Chương trình nghệ thuật 'Vịnh Hạ Long - Điểm hẹn kỳ quan thiên nhiên thế giới'

Ngọc Anh 01/11/2021 09:01

Tối ngày 31/10, tại Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu, TP Hạ Long phối hợp với Tập đoàn Tuần Châu tổ chức chương trình “Vịnh Hạ Long - Điểm hẹn kỳ quan thiên nhiên thế giới”.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc gồm 2 phần với chủ đề “Hạ Long - Điểm đến của những nụ cười”“Hạ Long - Kỳ quan bừng sáng” được trình diễn trên sân khấu ngoài trời được thiết kế mở, diện tích rộng, sử dụng màn hình led và nhiều kỹ xảo hiện đại.

Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và khách du lịch.

Chương trình quy tụ gần 200 diễn viên, nghệ sĩ bao gồm các ca sĩ đã đạt giải Sao Mai, nhóm múa chuyên nghiệp của trường ĐH Hạ Long và đặc biệt là sự góp mặt của hội viên các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn thành phố, duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.

Hội viên các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn TP Hạ Long duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.

Bên cạnh ý nghĩa kỷ niệm 10 năm ngày vịnh Hạ Long được công nhận là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, 58 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh và 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam thì chương trình nghệ thuật “Vịnh Hạ Long - Điểm hẹn kỳ quan thiên nhiên thế giới” còn là hoạt động thiết thực hưởng ứng và triển khai hiệu quả chương trình kích cầu du lịch, cùng với đẩy mạnh chiến dịch truyền thông khẳng định Hạ Long là điểm đến “An toàn, thân thiện, hấp dẫn".

Các tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu đã góp phần tạo nên thành công của chương trình.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình nghệ thuật 'Vịnh Hạ Long - Điểm hẹn kỳ quan thiên nhiên thế giới'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO