Chuyên gia UAE lo sợ vũ khí nguy hiểm của đội tuyển Việt Nam

15/06/2021 22:40

Trên tờ Emaratalyoum (UAE), chuyên gia Khaled Obeid đã thừa nhận lo ngại về vũ khí nguy hiểm của đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu sinh tử hôm nay.

Ông Khaled Obeid cho rằng đội tuyển Việt Nam rất nguy hiểm ở khả năng phản công.

Đội tuyển UAE bắt buộc phải giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong lượt đấu cuối cùng bảng G vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu mà đội tuyển UAE bắt buộc phải giành chiến thắng để hy vọng tấm vé đi tiếp.

Chính vì điều đó, nhiều khả năng đội tuyển UAE sẽ phải dâng cao để ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam. Điều này có thể lộ ra nhiều khoảng trống ở phía sau để đội bóng của HLV Park Hang Seo có thể sử dụng lối chơi phản công sở trường.

Chia sẻ trên tờ Emaratalyoum, chuyên gia phân tích thể thao Khaled Obeid (cựu HLV trưởng đội Al-Nasr) đã lên tiếng cảnh báo đội tuyển UAE về "vũ khí nguy hiểm" của đội tuyển Việt Nam.

Ông chia sẻ: "Tôi hiểu tình cảnh của đội tuyển UAE ở thời điểm này. Họ rất muốn đánh bại đội tuyển Việt Nam để vươn lên vị trí đầu bảng và giành vé đi tiếp.

Hàng công của đội tuyển UAE đang thi đấu rất tốt trong thời gian qua nhưng vẫn còn khá nhiều điểm yếu ở khâu phòng ngự. Chính vì vậy, họ cần đặc biệt coi chừng trước những pha phản công của đội tuyển Việt Nam.

Thực tế, từ đầu giải, khả năng đánh chặn của UAE cũng không quá tốt. Trong khi đó, điểm mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam lại chính là phản công.

Lúc này, đội tuyển UAE đã hoàn thành 90% chặng đường ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Còn quá sớm để nói về khả năng vượt qua vòng loại của đội tuyển UAE. Do đó, đội bóng cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất và thể hiện tinh thần quyết chiến đội tuyển Việt Nam ở trận đấu cuối cùng".

UAE buộc phải dồn lên tấn công trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, chuyên gia Essam Salem cũng thừa nhận rằng đội tuyển Việt Nam vô cùng nguy hiểm. Ông nói: "Đội tuyển UAE đã có màn trình diễn ấn tượng trong 3 trận đấu vừa qua gặp Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Đội bóng của HLV Van Marwijk đã giành trọn 9 điểm, ghi 12 bàn và thủng lưới 1 bàn.

Họ đã lột xác hoàn toàn so với những trận đấu ở lượt đi. Chính vì vậy, vị trí của đội tuyển UAE trên bảng xếp hạng đã được cải thiện. Họ chỉ còn kém đội tuyển Việt Nam 2 điểm. Trận đấu với đội tuyển Việt Nam sẽ có ý nghĩa quyết định lớn tới số phận của UAE.

Đây là đối thủ cực kỳ nguy hiểm. Họ đang dẫn đầu bảng G và chưa thua trận đấu nào từ đầu giải. Trong những năm qua, đội tuyển Việt Nam là đội bóng có bước phát triển mạnh mẽ nhất ở châu Á, đặc biệt là khi HLV Park Hang Seo tới dẫn dắt đội bóng".

Trận đấu quyết định giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6. Vào cùng thời điểm, Malaysia sẽ đối đầu với Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyên gia UAE lo sợ vũ khí nguy hiểm của đội tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO