Chuyện hy hữu: HLV Chung Hae Seong trở lại dẫn dắt CLB TP HCM

Đặng Xá 12/08/2020 11:00

CLB TP HCM đã đạt được thỏa thuận đưa HLV Chung Hae Seong trở lại dẫn dắt đội bóng này, sau khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc từ chối điều chuyển sang làm GĐKT.

Sau hai buổi làm việc với Ban Lãnh đạo CLB TP HCM (BLĐ CLB TP HCM), HLV Chung Hae Seong đã đồng ý trở lại dẫn dắt đội bóng này tại V.League 2020. Đối lại, trong hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc phải cài thêm một số điều khoảng để đảm bảo tương lai.

Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, HLV Chung Hae Seong cho biết ông đã chủ động từ chức. Sau đó, truyền thông xứ kim chi đăng thông tin nhà cầm quân này bị cô lập tại TP HCM, dù vậy chính HLV Chung Hae Seong đã phủ nhận thông tin này.

Trong 2 tuần qua, đôi bên thương thảo đền bù hợp đồng không thành và bất ngờ tái hợp. Lý do là đôi bên không tìm được tiếng nói chung về số tiền đền bù sau khi thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Một nguyên nhân khác là ông Ailton dos Santos Silva, vị chiến lược gia người Brazil được BLĐ TP HCM nhắm đến không thể không thể nhập cảnh vào Việt Nam do ảnh hưởng của làn sóng đợt hai dịch Covid-19. Ông Ailton là HLV từng vô địch Thai League 2019 cùng Chiangrai United.

Như vậy, sau 2 tuần rời khỏi vị trí HLV trưởng CLB TP HCM, HLV Chung Hae Seong lại trở về vị trí cũ, một chuyện xưa nay hiếm trong lịch sử bóng đá, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên bình diện quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện hy hữu: HLV Chung Hae Seong trở lại dẫn dắt CLB TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO