Chuyện lạ đó đây (6/9)

N.Mai 06/09/2020 09:00

“Đệ nhất mỹ nhân” sở hữu 300 kg cơ thể; Giống hệt nhau dù không cùng huyết thống; 3 chị em ruột do 3 người mẹ sinh ra.

“Đệ nhất mỹ nhân” sở hữu 300 kg cơ thể.

Đó là bà Susan, “đệ nhất mỹ nhân” ở Mauritania- một quốc gia châu Phi. Đã trải qua 6 lần sinh nở, cân nặng tới 300kg nhưng bà Susan vẫn được người dân nước này coi là người đẹp tuyệt đỉnh.

Sở dĩ như vậy là bời theo quan niệm của người Mauritania béo mới là đẹp. Tất cả các cô gái đều được vỗ béo từ khi còn nhỏ, với hi vọng sau này sẽ có được cuộc sống tốt hơn.

Trở lại với bà Susan, bà sở hữu thân hình đồ sộ: vòng 1 “siêu khủng” cùng vòng 2 quá khổ và đôi chân phù to khiến “người đẹp” luôn gặp khó khăn trong việc di chuyển và sinh hoạt.

Bà cho biết từ nhỏ đã được bố mẹ vỗ béo không ngừng. Hiện bà là chủ của một cửa hàng bán rau rất đông khách, vì ai cũng muốn ghé qua để được “chiêm ngưỡng” vẻ đẹp của bà.

Giống hệt nhau dù không cùng huyết thống

Tại làng Harragona (phía nam thành phố Bengaluru, bang Karnataka, Ấn Độ) có tới hơn 200 người ngoại hình rất giống nhau, trông như anh em sinh đôi nhưng thực tế hoàn toàn không có quan hệ huyết thống. Họ giống nhau chẳng khác nào ảo ảnh, như đúc ra từ một khuôn.

Ông Biharz- một chuyên gia di truyền học người Đức, từng đến thăm ngôi làng Harragona để tìm hiểu và đã bị choáng ngợp bởi ngoại hình đặc biệt của người dân trong làng.

Theo ông Biharz, có tới 237 người có ngoại hình rất giống nhau. Càng nhiều tuổi họ lại càng rất giống nhau dù không phải anh chị em ruột thịt.

“Chỉ có thể phân biệt họ bởi giọng nói, tính cách hay sở thích mà thôi”- ông Biharz nói. Cho tới nay, người ta vẫn chưa lý giải được hiện tượng khác thường ấy.

3 chị em ruột do 3 người mẹ sinh ra

Thông thường, những anh chị em ruột trong một nhà sẽ do cùng một người mẹ sinh ra. Tuy nhiên, với 3 đứa con gái của chị Natalie Lovett, tất cả đều do 3 người mẹ khác nhau sinh ra, tạo nên một gia đình “độc nhất vô nhị”.

Cụ thể là do mong muốn có con, chị Natalie Lovett đã bay từ Úc sang Mỹ, nơi mà việc hiến tinh trùng và trứng là hợp pháp. Kết quả, chị sinh ra bé Lexie, tới nay hơn 6 tuổi. Không dừng ở đó, người mẹ đã “kiếm thêm” hai đứa em khác cho con gái lớn bằng cách “gửi” phôi của mình vào tử cung của hai người phụ nữ khác. Kết quả là chị có thêm 2 con gái nữa, là chị em ruột nhưng lại do 3 bà mẹ sinh ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện lạ đó đây (6/9)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO