Chuyển nhượng 27/8: Man City bán Sterling, dành áo số 7 cho Ronaldo

27/08/2021 15:03

Bản tin chuyển nhượng 27/8, Cristiano Ronaldo "đẩy" Raheem Sterling rời khỏi Man City, Inter Milan chính thức có tân binh chất lượng.

Man City dọn chỗ đón CR7: Raheem Sterling có thể sẽ chuyển sang Juventus và trở thành một phần của thương vụ đưa Cristiano Ronaldo tới Man City. Tiền đạo người Anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola ở mùa giải này.

Mặc dù Juventus muốn có được Gabriel Jesus hơn, song HLV Pep Guardiola lại muốn giữ chân sút người Brazil ở lại sân Etihad. Trong trường hợp Raheem Sterling ra đi, chiếc áo số 7 của The Citizens sẽ bỏ trống và CR7 có thể mang số áo quen thuộc.

Sterling sẽ phải ra đi để Pep đón Ronaldo? (Ảnh: Getty).

Juventus tìm người thay thế Ronaldo: Đội bóng thành Turin dự định tái hợp với tiền đạo Moise Kean, nếu Cristiano Ronaldo chuyển sang Man City. Chân sút trưởng thành từ lò đào tạo Juventus hiện đang không được trọng dụng ở Everton.

Real Madrid chia tay Alvaro Odriozola: Hậu vệ người Tây Ban Nha đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn. Alvaro Odriozola đang trên đường sang Italia hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và gia nhập đội bóng mới.

Inter Milan chiêu mộ thành công Joaquin Correa: Tiền đạo người Argentina chuyển tới sân San Siro theo bản hợp đồng cho mượn từ Lazio, kèm điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu Euro.

Barca bất lực trước bài toán thanh lý “người thừa”: Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa thể tìm ra cách bán Philippe Coutinho, Samuel Umtiti và Miralem Pjanic để tháo gỡ khó khăn tài chính dù thị trường chuyển nhượng chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa.

Chelsea sắp sửa có Jules Kounde: Trung vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ cập bến sân Stamford Bridge vào cuối tuần này. Sevilla đang theo đuổi Sven Botman của Lille để khoả lấp chỗ trống mà Jules Kounde để lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyển nhượng 27/8: Man City bán Sterling, dành áo số 7 cho Ronaldo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO