Chuyện tình đẹp của nữ kiện tướng dancesport và chồng hơn 20 tuổi

Vân Vân 17/03/2023 15:27

Câu chuyện thú vị đằng sau… rổ điện thoại, thử thách vào bếp ngay tại trường quay, cuộc gặp gỡ với “Gấu mẹ vĩ đại”, món quà bất ngờ ngọt ngào... chương trình Khách sạn 5 sao phát sóng 12h Chủ nhật ngày 19/3 trên kênh VTV3 sẽ kể hành trình tình yêu 14 năm, với nhiều kỷ niệm của cặp biên đạo - vũ công Viết Thành - Quỳnh Trang.

Viết Thành - Quỳnh Trang là khách mời của "Khách sạn 5 sao".

Ở phần mở đầu chương trình - Phong cách 5 sao - MC Nguyên Khang đưa ra một loạt từ khoá: “Vũ điệu”, “Giải thưởng”, “Hy sinh”, “Đồng điệu” và “Nghệ sĩ”, qua đó hé mở những câu chuyện thú vị về hai khách mời Viết Thành và Quỳnh Trang.

Hai vợ chồng cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng mỗi người theo đuổi một phong cách hoàn toàn khác nhau. Quỳnh Trang ít hơn chồng tới 20 tuổi nhưng bề dày thành tích của cô lại nhiều hơn của chồng.

Viết Thành chia sẻ, vợ là người chịu thiệt thòi khi chấp nhận yêu một người lớn hơn mình nhiều tuổi. Thời điểm hai người gặp nhau, anh đi diễn khắp nơi, đi chơi với bạn bè nhiều nước trên thế giới nên lúc đó “không còn gì cả”. Thế nhưng, niềm đam mê "nhảy để sống - sống để nhảy" đã gắn kết hai người bên nhau. Quỳnh Trang tự hào tiết lộ: “Anh Thành mà chiều vợ số 2 thì không ai là số 1 cả”.

Cặp đôi kể lại hành trình 14 năm yêu nhau khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Hai vị quản gia vui tính Việt Bắc và Thương Cin của Khách sạn 5 sao đã chuẩn bị 2 set thực đơn nhiều màu sắc dành cho vợ chồng Viết Thành và Quỳnh Trang. Chiếc điện thoại Nokia 110 khơi gợi nhiều cảm xúc với cặp đôi khách mời. Hai người quen nhau khi Trang còn rất trẻ. Mẹ của Trang khi ấy một mình nuôi con nên dồn mọi yêu thương và hy vọng vào cô con gái. Viết Thành đã chủ động tìm gặp nhưng người mẹ kiên quyết không đồng ý và yêu cầu dừng ngay lập tức. Song càng gặp ngăn cản thì tình yêu của họ càng thêm mạnh mẽ.

Người mẹ thu điện thoại của con gái thì Viết Thành chuẩn bị cả... rổ điện thoại lắp sẵn sim, để nếu hôm nay bị thu cái này thì mai đưa cái khác cho người yêu. Khi người mẹ đứng trước cổng trường học của con canh đủ 5 tiết học thì Viết Thành lại chờ người yêu ở cửa hậu, tranh thủ gặp nhau từng phút. Người muốn cấm, người muốn yêu, 7 tháng mẹ ngăn cản là chừng ấy thời gian hai mẹ con khóc lóc. Nhưng cũng vì quá yêu con, “Gấu mẹ vĩ đại” rốt cuộc đã đồng ý để hai người đến với nhau.

Cuộc gặp gỡ với "nhân vật quyền lực” tại trường quay đã hé mở lý do khiến mẹ Quỳnh Trang thay đổi với Viết Thành bắt nguồn từ một tin nhắn anh động viên người yêu không cãi mẹ, không bỏ nhà đi, không để ảnh hưởng tới việc thi đấu. Quỳnh Trang kể, sau hơn 10 năm mẹ mình quý con rể hơn cả con ruột. Còn bà mẹ tâm sự: “Cô rất mừng vì hai đứa hợp nhau, từ ăn nhiều, ngủ nhiều, làm việc nhiều. Bản thân cô bị họ hàng nói nhiều, nếu cứ tiếp tục cấm đoán sao có được 2 đứa cháu đáng yêu như thế”.

Viết Thành dành nhiều tình cảm cho người vợ của mình. Thấu hiểu là chìa khóa giúp anh giữ được tình yêu trong 14 năm qua.

Yêu và cưới một cô gái khi còn rất trẻ, Viết Thành dành nhiều tình cảm cho người vợ xinh đẹp của mình. Chỉ cần Quỳnh Trang vào bếp là anh đã thấy ngon vì xúc động. Chiếc đàn violon tiết lộ về món quà dễ thương anh gửi tặng vợ nhân ngày 8/3 đầu tiên về chung một nhà. Hôm đó, Viết Thành còn định nhờ bạn dạy ghi ta để tự đàn hát tặng vợ, nhưng do cậu bạn bận nên chuyển sang nhờ bạn khác chơi violon. Bức ảnh chụp ở bến Hàn Quốc, Hồ Tây hé mở lần đi chơi đầu tiên của hai người, cũng là khung cảnh hẹn hò quen thuộc, nơi Viết Thành nhắn nhủ với người yêu: “Em mà yêu anh sẽ ngày càng yêu anh hơn”.

Đôi giày gồm 2 chiếc của nam và nữ gợi cho 2 khách mời câu chuyện về nghề nghiệp họ theo đuổi. Viết Thành kể, ngắm chiếc giày của bà xã gợi lại cho anh hình ảnh chân quai guốc cứa vào chân khiến phần da phía trên bị chai sần. Hàng ngày, đôi giày ở bên họ từ sáng đến đêm cũng như hai vợ chồng từ khi quen nhau tới giờ lúc nào cũng ở gần nhau, làm việc cùng nhau, chia sẻ cho nhau những thác ghềnh trong công việc. Trong đó có những kỷ niệm thót tim khi hai vợ chồng bắt tay làm chương trình “Sắc màu tuổi thơ” với nhiều sự cố xảy ra ở những ngày đầu.

Cũng chính vì lúc nào cũng bên nhau, hoà quyện cả trong công việc và cuộc sống nên Quỳnh Trang rất bất ngờ và xúc động khi ông xã Viết Thành đã dành thời gian “bí mật” để tập luyện bài hát ngọt ngào tặng vợ. Viết Thành chia sẻ: “Rất cảm ơn chương trình cho tôi một trải nghiệm tuyệt vời với chính những gì quen thuộc, cho tôi được cảm nhận tình thương yêu của gia đình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện tình đẹp của nữ kiện tướng dancesport và chồng hơn 20 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO