Chuyện tình giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng có còn đẹp?

Thảo Vy 24/12/2021 10:30

"Vì bạn đó bình luận kỳ quá nên tôi bình luận lại để trêu bạn đấy thôi, chứ không có chuyện chia tay", Cát Phượng giãi bày.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước tin thông Cát Phượng đã chia tay Kiều Minh Tuấn cách đây 1 năm.

Ồn ào xuất phát từ một dòng bình luận của nữ diễn viên khi đáp trả với antifan (người luôn chê bai - PV nói) trên trang cá nhân của mình: "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này ạ. Bạn nhảy vào được rồi đấy. Bạn đừng nóng nha”.

Câu nói này của Cát Phượng khiến dân tình đặt nghi vấn về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" của cặp đôi. Bởi, trong suốt thời gian vừa rồi, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng dường như không có động thái gì thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Cát Phượng lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay với Kiều Minh Tuấn.

Trước nhiều đồn đoán không đúng, ngay sau đấy, Cát Phượng đã lên tiếng thông tin với báo giới về tin đồn rạn nứt tình cảm với nam diễn viên “Em chưa 18”, theo đó, Cát Phượng cho hay câu nói trên là cách để cô đáp trả với người không thích mình.

Tin đồn chia tay xuất phát từ một bình luận đáp trả anti - fan của Cát Phượng.

"Vì bạn đó bình luận kỳ quá nên tôi bình luận lại để trêu bạn đấy thôi, chứ không có chuyện chia tay. Nếu có chuyện gì thì tôi sẽ chính thức đăng trên Facebook để lên tiếng. Tính tôi thẳng lắm, nếu có thì tôi sẽ trực tiếp nói. Anh Tuấn còn nói tôi khùng, trả lời chi với mấy người đó", Cát Phượng giãi bày.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là cặp đôi đẹp của Showbiz Việt. Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn đến 8 tuổi, họ gặp nhau trong một buổi diễn tốt nghiệp, nam diễn viên "Em chưa 18" thu hút sự chú ý của đàn chị với nét diễn duyên dáng.

Cả hai lần đầu làm việc chung trong vở "Cánh đồng bất tận" khi Cát Phượng thủ vai diễn quan trọng và Kiều Minh Tuấn đảm nhiệm một vai nhỏ.

Gần 10 năm bên nhau, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã dành cho nhau những tình cảm đặc biệt.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng có thời gian hơn 10 năm bên nhau. Không ít lần vướng vào nghi vấn chia tay, nam diễn viên luôn thể hiện sự quan tâm, tình cảm đặc biệt dành riêng cho Cát Phượng. Tuy chưa một lần cầu hôn song chuyện tình của họ vẫn nhận được sự chúc phúc từ người hâm mộ.

Về phần mình, Cát Phượng từng chia sẻ: “Thực sự, tôi luôn dành cho Kiều Minh Tuấn một lối đi, nếu khi nào ảnh thấy không thể sống với tôi được nữa, thì sẵn sàng thôi, tôi để anh đi tìm người con gái khác. Vì dù như thế nào, anh Kiều vẫn phải cưới vợ, sinh con và làm tròn nghĩa vụ với gia đình".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện tình giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng có còn đẹp?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO