Chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao Đỗ Thị Hà trước thềm chung kết Hoa hậu Thế giới

Mây My 15/02/2022 07:00

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao và dự đoán sẽ lọt Top 12 chung cuộc Hoa hậu Thế giới - Miss World 2021.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã bất ngờ đưa ra bảng dự đoán mới nhất về Miss World 2021. Theo đó, đại diện đến từ Venezuela được cho rằng sẽ đăng quang.

Đáng chú ý, Missosology cũng đánh giá cao đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà và dự đoán cô sẽ lọt Top 12 chung cuộc Miss World 2021.

Chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao Đỗ Thị Hà trước thềm chung kết Hoa hậu Thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra ở Puerto Rico vào cuối năm ngoái với sự tham gia của 97 người đẹp. Tuy nhiên, đêm chung kết 16/12 đã bị hủy vào phút chót do có nhiều thí sinh và cả thành viên ban tổ chức mắc Covid-19.

Sau thời gian cân nhắc, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 đã chính thức thông báo thời gian diễn ra đêm chung kết cuộc thi này. Theo đó, ngày 16/3/ 2022, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 sẽ diễn ra tại Puerto Rico.

Đại diện Việt Nam sẽ trở lại Puerto Rico để chinh chiến với các người đẹp khác.

Theo lịch trình, hơn 1 tháng nữa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ chính thức trở lại Puerto Rico để chinh chiến với các người đẹp khác sau hành trình dang dở tại Miss World 2021.

Cách đây ít ngày, Top 40 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 đã được công bố với những cái tên là các gương mặt đã tỏa sáng trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021. Trong Top 40 có tên đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà của Việt Nam nằm trong 25 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn.

Trong top 40 được lựa chọn có 15 thí sinh được đặc cách nhờ chiến thắng những phần thi phụ, 25 thí sinh còn lại là sự lựa chọn của ban giám khảo. Hoa hậu Đỗ Thị Hà của Việt Nam nằm trong 25 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao Đỗ Thị Hà trước thềm chung kết Hoa hậu Thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO