Chuyến xe yêu thương đưa người bệnh về quê đón Tết

Nguyễn Quốc 29/01/2022 14:00

Sáng 29/1, Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” nhằm giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện về quê đón Tết Nhâm Dần 2022.

GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế tặng quà cho Tết cho các bệnh nhân nghèo trước khi lên xe để về quê.

Theo đó, Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức 4 chuyến xe chở 100 bệnh nhân và người nhà khởi hành từ Bệnh viện đi các tỉnh, thành gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên các khoa phòng của Bệnh viện này có chủ trương cho ra viện sớm nên số lượng bệnh đăng ký có ít hơn mọi năm. Tuy nhiên, không khí chuẩn bị cho chuyến xe và các phần quà vẫn tổ chức hết sức ý nghĩa.

GS.TS. Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế và tập thể Ban Giám đốc bệnh viện đã trực tiếp trao tặng quà Tết cho các bệnh nhân nghèo (1.000.000 đồng/suất) và gửi lời chúc sức khỏe và chức mừng năm mới tới những người bệnh chuẩn bị lên đường về quê ăn Tết.

Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức 3 chuyến xe chỏ 100 bệnh nhân và người nhà về quê đón Tết.

Được biết, trước khi lên xe để về quê, tất cả các bệnh nhân và người nhà đều có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính.

Theo GS.TS Phạm Như Hiệp, Chuyến xe yêu thương là một chương trình ý nghĩa với nghĩa cử cao đẹp, trân trọng giá trị truyền thống, tạo ra ảnh hưởng tích cực tới đời sống cộng đồng, thể hiện mục tiêu “Chăm sóc toàn diện” của bệnh viện trong việc chăm lo cho người bệnh từ tiếp đón, thăm khám, điều trị nội trú đến lúc yên tâm ra viện đón Tết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyến xe yêu thương đưa người bệnh về quê đón Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO