CLB Công an Hà Nội chiêu mộ thành công thủ thành Filip Nguyễn

B.Phúc (tổng hợp) 18/01/2023 07:22

Filip Nguyễn là cầu thủ nổi tiếng tiếp theo thi đấu cho CLB Công an Hà Nội ở V-League 2023. Trước đó, đội bóng này đã chiêu mộ thành công dàn sao của đội tuyển Việt Nam như Văn Thanh, Văn Hậu, Văn Đức, Bùi Tiến Dụng, Tô Văn Vũ…

Filip Nguyễn khoác áo CLB Công an Hà Nội.

Ngày 17/1, CLB Công an Hà Nội xác nhận thông tin đã chiêu mộ thành công thủ thành Filip Nguyễn. Theo đó, thủ môn 30 tuổi này sẽ mang áo số 1 ở CLB mới.

Ở mùa giải 2023, mỗi CLB dự V-League sẽ được phép sử dụng những cầu thủ Việt kiều, bất kể đã sở hữu quốc tịch Việt Nam hay chưa. Do đó, Filip Nguyễn sẽ khoác áo Công an Hà Nội mà không cần quá quan tâm đến vấn đề quốc tịch.

Ngoài Filip Nguyễn, CLB Công an Hà Nội cũng đã chiêu mộ thủ thành Bùi Tiến Dũng. Như vậy, ở vị trí thủ môn, đội tân binh V-League đang có sự cạnh tranh quyết liệt của hai gương mặt tên tuổi.

Filip Nguyễn là cầu thủ nổi tiếng tiếp theo thi đấu cho CLB Công an Hà Nội ở V-League 2023. Trước đó, đội bóng này đã chiêu mộ thành công dàn sao của đội tuyển Việt Nam như Văn Thanh, Văn Hậu, Văn Đức, Bùi Tiến Dụng, Tô Văn Vũ…

Gần nhất, CLB Công an Hà Nội xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ của đội tuyển Việt Nam Hồ Tấn Tài. Tối 16/1, trang chủ chính thức của CLB Bình Định đã đăng ảnh chia tay Hồ Tấn Tài kèm theo chia sẻ: "Cảm ơn Hồ Tấn Tài về những đóng góp rất tuyệt vời của anh cho CLB Bình Định. Chúc anh luôn tràn đầy năng lượng, may mắn và thành công trong môi trường mới".

Hợp đồng của Tấn Tài với Bình Định có thời hạn 5 năm từ 2022 đến 2026 nhưng đội bóng đất Võ đã kết thúc hợp đồng với anh sớm 4 năm để tạo điều kiện cho cầu thủ này gia nhập đội bóng mới.

Ngay sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam, Tấn Tài, Phan Văn Đức, Văn Hậu, Văn Thanh sẽ ra mắt Công an Hà Nội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLB Công an Hà Nội chiêu mộ thành công thủ thành Filip Nguyễn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO