CLB Hà Nội chiêu mộ thành công chân sút số 1 của CLB Viettel

01/01/2021 17:34

Hà Nội FC chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo Bruno Cunha từ CLB Viettel trước thềm V-League 2021.

Như vậy, hàng công của đội bóng thủ đô đang sở hữu những chân sút rất đẳng cấp để sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao trong mùa giải mới.

Bruno đã đạt thỏa thuận với Hà Nội FC từ lâu. Thậm chí, anh có tên trong danh sách đăng ký của đội bóng thủ đô dự giải giao hữu Tứ hùng trước thềm mùa giải 2021.

CLB Hà Nội chính thức chiêu mộ Bruno từ CLB Viettel.

Tuy nhiên, phải tới ngày đầu năm của năm 2021, CLB Hà Nội mới chính thức xác nhận tiền đạo Viettel là người của mình. Hợp đồng của Bruno đến ngày 31/12/2020 hết hạn.

Trong thời gian qua, chân sút 27 tuổi vẫn tập luyện ở đại bản doanh đội bóng áo lính chờ ngày hết hạn hợp đồng để có thể chính thức gia nhập đội bóng mới.

Chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn lương của Bruno sẽ cao hơn so với Viettel nên tiền đạo này mới quyết định ra đi.

2 mùa giải gần nhất, Bruno đều là chân sút số một của Viettel ở V-League, thậm chí còn từng giành danh hiệu Vua phá lưới. Cầu thủ 27 tuổi vẫn tiếp tục lựa chọn số áo 37 ở đội bóng mới. Theo Bruno chia sẻ, đây là số áo may mắn của anh nên cầu thủ này sẽ ưu tiên sử dụng nó ở bất kỳ đội bóng nào.

Như vậy, sau Geovane, cầu thủ 27 tuổi trở thành ngoại binh thứ hai của Hà Nội FC trước thềm mùa giải 2021. Với việc chiêu mộ 2 ngoại binh bom tấn trên hàng công, đội bóng thủ đô quyết tâm đòi lại chức vô địch ở V-League 2021, bên cạnh đó là bảo vệ cúp Quốc gia, Siêu cúp cũng như sẵn sàng chinh phục đấu trường AFC Cup.

Về phần mình, sau khi mất Quế Ngọc Hải vì chấn thương rách cơ đùi, CLB Viettel cũng không có trung vệ Bùi Tiến Dũng trong trận tranh Siêu cúp với Hà Nội ngày 9/1 tới, khi cầu thủ người Hà Tĩnh xin nghỉ để tổ chức đám cưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLB Hà Nội chiêu mộ thành công chân sút số 1 của CLB Viettel

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO