CLB Malaysia có thể chi đậm để chiêu mộ Quang Hải

Theo Dantri 21/12/2018 15:40

Giám đốc CLB Selangor FA, Melvyn Lim khẳng định CLB có thể chi đậm để chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải từ CLB Hà Nội.

CLB Malaysia có thể chi đậm để chiêu mộ Quang Hải

Quang Hải nhận được sự quan tâm của CLB Selangor FA.

Sau thành công ở giải U23 châu Á và Asiad 2018, Nguyễn Quang Hải tiếp tục gây tiếng vang lớn ở AFF Cup 2018. Tiền vệ này đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu và góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch.

Trong thời gian dài qua, Nguyễn Quang Hải đã nhận được sự quan tâm từ những CLB ở Thái Lan và Nhật Bản. Mới đây, CLB Selangor FA của Malaysia cũng ngỏ ý sẽ chi đậm để chiêu mộ tiền vệ tài hoa của đội tuyển Việt Nam.

Phát biểu trước báo giới, Giám đốc CLB Selangor FA, Melvyn Lim khẳng định: "Chúng tôi biết không dễ để có thể chiêu mộ Quang Hải lúc này. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp châu lục. Nhưng chỉ cần có 1% cơ hội chúng tôi vẫn muốn thử vận may của mình. Selangor sẽ không tiếc tiền để có được sự phục vụ của Quang Hải".

Mới đây, Quang Hải vừa được tờ Fox Sport lựa chọn là một trong số những cầu thủ đáng theo dõi nhất ở Asian Cup 2019. Nếu thi đấu thành công ở giải này, tên tuổi của Quang Hải hứa hẹn sẽ bay xa hơn.

Hiện tại, Quang Hải đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Anh và các đồng đội sẽ có hai trận giao hữu với CHDCNA Triều Tiền (25/12) và Philippines (31/12) trước khi lên đường sang UAE tham dự giải đấu châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLB Malaysia có thể chi đậm để chiêu mộ Quang Hải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO