CLB Than Quảng Ninh không được tham gia V.League 2022

PV 29/10/2021 10:28

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Ban Tổ chức giải vừa ra quyết định sẽ không cấp phép ngoại lệ cho Câu lạc bộ (CLB) Than Quảng Ninh tham dự V.League 2022.

Chiều 28/10, Ban cấp phép Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành công văn không cấp phép cho CLB Quảng Ninh do không đáp ứng được các tiêu chí cấp phép bắt buộc trên hệ thống cấp phép trực tuyến năm 2021. Trong đó, nhiều tiêu chí như cơ sở vật chất, tài chính, nhân lực hành chính, thuế, đào tạo trẻ của CLB Than Quảng Ninh đã không được báo cáo lên hệ thống cấp phép của AFC.

CLB Than Quảng Ninh không được tham gia V.League 2022.

Trước đó, CLB Than Quảng Ninh gặp khó khăn về tài chính dẫn tới việc nợ lương cầu thủ trong 2 mùa giải gần đây. Tháng 8/2021, Chủ tịch của CLB Than Quảng Ninh đã làm đơn gửi UBND tỉnh Quảng Ninh về việc sẽ không tiếp tục tài trợ cho đội bóng nữa.

Điều này đồng nghĩa với việc, Công ty TNHH một thành viên bóng đá Quảng Ninh là đơn vị quản lý CLB bóng đá Quảng Ninh tạm ngừng hoạt động. Hầu như toàn bộ các cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh phải đi tìm đội bóng mới. Một số cầu thủ trẻ còn vướng hợp đồng với đội bóng, chưa thể tìm được đội bóng mới để tiếp tục sự nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLB Than Quảng Ninh không được tham gia V.League 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO