CLB Than Quảng Ninh phải cách ly: Cúp Quốc gia điều chỉnh lịch thi đấu

Hoàng Nam 31/07/2020 07:45

Dịch Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng tới bóng đá Việt khi hàng loạt giải đấu phải tạm dừng. Tuy nhiên, trong nỗ lực của mình, VPF sau khi được sự đồng ý của VFF đã quyết định tiếp tục tổ chức các trận đấu ở Cúp Quốc gia.

Cúp Quốc gia đã điều chỉnh lịch thi đấu từ vòng tứ kết.
Cúp Quốc gia đã điều chỉnh lịch thi đấu từ vòng tứ kết.

Trước đó, để chủ động công tác tổ chức các giải đấu trong điều kiện dịch Covid-19, BTC Cúp Quốc gia 2020 đã điều chỉnh lịch thi đấu từ vòng tứ kết. Theo đó được ấn định trong các ngày 1/8 và 2/8/2020. Tuy nhiên, lịch thi đấu đã được VPF lùi lại sang ngày mùng 4 và 5/8 vì câu lạc bộ Than Quảng Ninh phải thực hiện cách ly.

Trrước tình hình dịch bệnh do Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Đà Nẵng, ngày 28/7, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có công văn về việc triển khai một số biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Theo công văn, những ai đã từng đi qua Đà Nẵng từ ngày 12/7 đến nay đều phải khai báo với cơ quan y tế, chủ động theo dõi tình hình sức khỏe, tự cách ly trong thời gian 14 ngày tại nhà. Trong trường hợp có dấu hiệu bất thường như ho, sốt, mệt mỏi, khó thở phải bảo ngay cho cơ sở y tế gần nhất để có biện pháp xử lý kịp thời...

Tại vòng 10 V-League diễn ra vào ngày 18/7, CLB Than Quảng Ninh đến Đà Nẵng làm khách trên sân Hòa Xuân và theo quy định của UBND tỉnh Quảng Ninh thì toàn bộ các thành viên CLB phải cách ly 14 ngày sau khi trở về từ vùng dịch.

Theo thông báo của VPF vào ngày 27/7, tứ kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào các ngày 1 và 2/8. Chiếu theo quy định trên, Than Quảng Ninh sẽ không thể tham dự trận tứ kết với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chính bởi vậy nên VPF đã thêm một lần nữa điều chỉnh lịch thi đấu.

Theo đó, 2 trận bán kết sẽ diễn ra vào các ngày 4 và 5/8. Cụ thể, 2 trận Bà Rịa Vũng Tàu gặp TP HCM và Viettel gặp Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 4/8. Hai trận còn lại giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Than Quảng Ninh và Hà Nội gặp Cần Thơ sẽ diễn ra vào ngày 5/8. Hai trận bán kết sẽ được tổ chức vào ngày 9/8 còn chung kết Cúp Quốc gia vào ngày 13/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLB Than Quảng Ninh phải cách ly: Cúp Quốc gia điều chỉnh lịch thi đấu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO