CLIP: Ô tô bán tải trôi xuống vực do sạt lở

Linh Linh (tổng hợp) 18/10/2020 09:55

Một chiếc ôtô bán tải khi đi tới Km số 9+530 thuộc tuyến đường Mường Sang - Chiềng Khừa (Sơn La) thì bất ngờ bị đất đá sạt từ trên núi xuống, cuốn trôi xuống vực sâu. Rất may những người ngồi trên xe đã kịp thoát ra ngoài.

Vào trưa ngày 16/10, một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh tượng một chiếc ôtô bán tải màu bạc đã phải dừng lại trên đường khi phía trước đất đá sạt lở lấp hết lối đi.

Tuy nhiên, khi chiếc ôtô trên chưa kịp quay đầu thì một lượng đất đá ở ta-luy dương tiếp tục tràn xuống đường cuốn trôi chiếc ôtô xuống vực sâu.

Được biết, chiếc xe là của một đơn vị thi công xây dựng, đang trên đường đến công trình thì đoàn xe phải dừng lại do đất lở trên đoạn đường thuộc bản Ông Lý, xã Chiềng Khừa, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Thời điểm chiếc xe rơi xuống vực, mọi người đã ra khỏi xe.

Đoạn clip ghi lại sự việc chiếc xe bán tải trôi xuống vực.

Theo thông tin ban đầu, khi người điều khiển xe ôtô đang trên đường đến công trình thì đoàn xe phải dừng lại do đất lở trên đoạn đường thuộc bản Ông Lý, xã Chiềng Khừa. Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã kéo được chiếc xe dưới vực lên.

Do ảnh hưởng của bão số 7 khiến nhiều ngày qua trên địa bàn huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La có mưa lớn, ngập úng, sạt lở ở nhiều nơi.

Hiện UBND huyện Mộc Châu đã chỉ đạo Phòng Kinh tế - Hạ tầng phối hợp với Công ty cổ phần đường bộ 224 huy động nhân công, máy móc hót sạt đất đá để thông tuyến đường liên xã Mường Sang - Chiềng Khừa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    CLIP: Ô tô bán tải trôi xuống vực do sạt lở

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO