‘Có chắc yêu là đây’ của Sơn Tùng M-TP sắp cán mốc 25 triệu view

Hoàng Minh 07/07/2020 16:57

Sau hơn một ngày đăng tải trên kênh Youtube, MV "Có chắc yêu là đây" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã vượt mức 24 triệu view và dự đoán sẽ sớm cán mốc 25 triệu view.

Ra mắt vào 20h ngày 5/7 nhân dịp sinh nhật MV "Có chắc yêu là đây" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã lần lượt "xô đổ" mọi kỷ lục.

Sau 24 giờ, MV Có chắc yêu là đây thuộc thể loại R&B, Hip-hop/Rap với phần lời ca ngọt ngào về tình yêu cùng giai điệu nhẹ nhàng, trẻ trung đạt được 22 triệu lượt xem, 1,9 triệu likes và 302 nghìn bình luận trên YouTube.

Không chỉ càn quét Top Trending YouTube của nam ca sĩ người Thái Bình đã khiến những nghệ sĩ trong nghề "ngả mũ kính phục". Hiện MV này của Sơn Tùng M-TP cũng đạt Top 1 Trending tại Úc và Canada, đây là điều mà chưa có bất kỳ ca sĩ Việt Nam nào làm được.

Ngoài ra, sản phẩm mới toanh của Sơn Tùng M-TP cũng chính thức lọt vào Top Trending YouTube của các quốc gia và vùng lãnh thổ khác như: #3 Đài Loan, #3 Mỹ, #7 Hàn Quốc, #8 Đức, #26 Singapore, #30 Anh, #36 CH Czech. Đặc biệt, việc MV đang nằm ở Top Trending xứ Hàn đang trở thành cuộc tranh cãi lớn với người hâm mộ xứ Hàn.

Đây không phải là lên đầu tiên các sản phẩm của Sơn Tùng M-TP "phá đảo" các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế. Trước đó MV "Hãy trao cho anh " được phát hành năm 2019 chỉ 1 ngày sản phẩm hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg ghi nhận số view từ Google là 25,8 triệu lượt xem.

Ở đó, các MV bên cạnh sự đầu tư về hình ảnh còn cho thấy độ "cần mẫn" của người hâm mộ khi "ngày đêm" cầy view cho thần tượng. Đồng thời cũng cho thấy cơn sốt đối với cái tên Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ hạ nhiệt, dù tần suất ra bài hát mới của nam ca sĩ chỉ thường quanh quẩn trong con số mỗi năm 1 lần.

Hình ảnh Sơn Tùng MTP trong MV mới.

Theo đánh giá bình luận của nhiều khán giả thì "Có chắc yêu là đây" là một ca khúc với giai điệu vui tươi và phần lời "rót mật vào tai". Tuy nhiên, cũng giống như các sản phẩm trước đó nhiều khán giả cũng khẳng định khó có thể nghe ra hết toàn bộ lời của ca khúc.

Bên cạnh đó, về phần hình ảnh MV dù khai thác hết tất cả những nét dễ thương được miêu tả hình ảnh "tuổi teen" nhưng nhìn chung vẫn khá đơn giản so với kỳ vọng của người ta về Sơn Tùng M-TP. Được biết đây là cách làm MV "đóng hộp" và phụ thuộc vào kĩ xảo vẫn còn khá mới tại Việt Nam nhưng đang khá thịnh hành tại Hàn Quốc. Trong khi đó fan Kpop tại Việt Nam lại là một lực lượng vô cùng hùng hậu.

Chia sẻ với báo chí Sơn Tùng M-TP cũng khẳng định MV chỉ là món quà tặng fan vậy nên sẽ không đặt nặng thành tích. Với ca khúc lần này, người hâm mộ chỉ cần thoải mái thưởng thức, tận hưởng giai điệu và dành sự yêu thích cho MV, đó mới là điều quan trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Có chắc yêu là đây’ của Sơn Tùng M-TP sắp cán mốc 25 triệu view

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO