Cố đi học vì sợ lỡ chương trình, nữ sinh lớp 12 bị lũ cuốn mất tích

Xuân Thi 02/11/2016 13:03

Trên đường đưa con đến trường, chiếc thuyền của của hai bố con ở xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy bị lật úp. Người con gái học lớp 12 đã bị lũ cuốn mất tích.

Người dân và các lực lượng chức năng đang tìm kiếm cháu Kim Anh bị mất tích do lũ cuốn.

Sáng ngày 2/11, anh Dương Văn Đen, ở thôn Vinh Quang, xã Sơn Thủy, (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) chèo thuyền đưa con gái Dương Thị Kim Anh (học sinh lớp 12, Trường THPT Hoàng Hoa Thám) đi học.

Trên đường bơi thuyền từ thôn Vinh Quang đến thôn Mỹ Hòa (cách trường 4km) thì bất ngờ hai cha con bị lật thuyền. Người cha may mắn sống sót, còn con gái bị lũ cuốn mất tích.

Ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy cho biết: Hiện địa phương, gia đình đã huy động hơn trăm người và các lực lượng chức năng mở rộng địa bàn tìm kiếm cháu Kim Anh.

Theo người thân của nạn nhân cho biết, mặc dù nước lũ chưa rút hết, nhưng Kim Anh đòi đến lớp vì sợ bỏ lỡ chương trình học. Năm nay, Kim Anh học lớp 12, cháu lo lắng cho kỳ thi sắp đến.

Đến thời điểm sáng nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã có 2 người chết, và 2 người khác đang còn mất tích là anh Nguyễn Văn Phương (32 tuổi, thôn 8, xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch; đi tìm trâu bị mất tích vào lúc 14h ngày 1/11) và Thái Dương (23 tuổi, thôn Tây Hóa, xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa; mất tích lúc 17h ngày 1/11, bị nước cuốn trôi do ứng cứu mưa lũ).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cố đi học vì sợ lỡ chương trình, nữ sinh lớp 12 bị lũ cuốn mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO