Cổ động viên Thái Lan: U23 Việt Nam thắng xứng đáng

B.Phúc (tổng hợp) 22/05/2022 23:40

Có chút buồn về thất bại, nhưng cổ động viên Thái Lan cho rằng đội chủ nhà thắng xứng đáng và gửi lời chúc mừng đến U23 Việt Nam.

Mặc dù U23 Thái Lan thất bại trước U23 Việt Nam, tuy nhiên cổ động viên Thái Lan đã nhìn nhận rằng đó là kết quả hợp lý. Người hâm mộ bóng đá xứ Chùa vàng gửi lời chúc mừng tới Việt Nam.

U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan nhờ bàn thắng duy nhất của Nhâm Mạnh Dũng ghi ở phút 81, qua đó lần thứ hai liên tiếp giành HCV bóng đá nam tại SEA Games.

Thái Lan là đối thủ lớn của Việt Nam trong nhiều năm qua, ở mọi cấp độ đội tuyển. Điều đó cũng dẫn tới việc cổ động viên hai đội thường xuyên "khẩu chiến" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cổ động viên Thái Lan đã có những nhìn nhận đúng về thất bại của đội nhà trước Việt Nam tại chung kết SEA Games 31.

Trên group Asean football, dưới thông tin kết quả trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, cổ động viên Thái Lan có chút buồn về thất bại, nhưng cho rằng U23 Việt Nam thắng xứng đáng, nhiều người hâm mộ bóng đá xứ chùa vàng gửi lời chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

Đặc biệt, không có cổ động viên Thái Lan đổ lỗi thất bại cho công tác trọng tài hoặc không phục chiến thắng của U23 Việt Nam.

CĐV Nuchanart Tantrakul cho biết: "Xin chúc mừng đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Thắng là thắng, thua là thua. Kết thúc trận đấu, chúng ta vẫn là những người bạn tốt. Chúng tôi tôn trọng các bạn".

CĐV Nontiwat Thongnuson nhận xét: "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam, hôm nay các bạn đã thi đấu tốt hơn đội tuyển Thái Lan của chúng tôi. Một trận đấu fair-play. Chiến thắng của các bạn hoàn toàn xứng đáng".

CĐV Wittawat Sansaneeyanon khẳng định chiến thắng của U23 Việt Nam hoàn toàn thuyết phục : "Ở SEA Games 31, U23 Việt nam giữ sạch lưới tất cả các trận và toàn thắng các đội lớn (Indonesia, Myanmar, Malaysia và Thái Lan). Đây là kỷ lục mới tại đấu trường SEA Games".

CĐV Potsawee Meepoungpin nhận xét: "Xin chúc mừng Việt Nam với tấm huy chương vàng. Đây là trận đấu công bằng cho cả hai đội".

CĐV Gie Mina chia sẻ: "Xin chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam đã bảo vệ được danh hiệu huy chương vàng của cả hai môn bóng đá nam và nữ".

CĐV Panya nhận xét: "Bóng đá nam và bóng đá nữ chiến thắng thuộc về Việt Nam. Chiến thắng futsal nam, nữ thuộc về Thái Lan. Một kết quả công bằng".

CĐV Athiraj Yorke nhận xét: "Đội tuyển U23 Việt Nam chơi hay, giành chiến thắng xứng đáng. Chúc mừng các bạn".

CĐV Kiatkoon Dusittanaporn: "Thất bại không có gì phải phàn nàn cả. Trận đấu này Việt Nam hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Các bạn phòng thủ rất chắc chắn, mạnh mẽ".

CĐV N'Punya Thinida M'Aon Chanitwara nhận xét: "Đội chủ nhà Việt Nam chiến thắng xứng đáng. Thái Lan chơi như không muốn thắng trận đấu này".

CĐV Nopharat Tom Chalatkham chia sẻ: "Chúng tôi đã thua ngày hôm nay và xin chúc mừng Việt Nam. Tôi thích bầu không khí ở Nam Định. Hy vọng rằng sẽ có một giải đấu khác ở đó sau này. Hẹn gặp lại Việt Nam lần tới".

CĐV Natthawut Veeragitpanit: "Tôi thậm chí không tức giận hay ngạc nhiên khi Thái Lan thất bại. Các cầu thủ chỉ biết chuyền sang trái, sang phải rồi lại chuyền trở lại. Lên bóng tấn công rồi lại chuyền về sau, đá lại 90 phút thì kết quả vẫn thế".

CĐV Guy Chotipallop chia sẻ: "Chúc mừng U23 Việt Nam. Trận đấu này các bạn xứng đáng giành chiến thắng. Hẹn gặp lại các bạn ở giải đấu tiếp theo".

Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam thắng Thái Lan. Nguồn: TTO.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên Thái Lan: U23 Việt Nam thắng xứng đáng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO