Cổ động viên U19 Indonesia buồn vì đội nhà bị loại

B.Phúc (tổng hợp) 11/07/2022 07:45

Ahmad Geni Saputra viết: "Tôi rất buồn. Chúng ta đã có bằng điểm với U19 Thái Lan và U19 Việt Nam nhưng chỉ thua kém hiệu số đối đầu".

Dù giành chiến thắng với tỷ số 5-1 trước U19 Myanmar nhưng U19 Indonesia vẫn bị loại (Ảnh: Bola).

Do U19 Việt Nam và U19 Thái Lan hòa nhau 1-1 ở lượt đấu cuối nên chiến thắng 5-1 của U19 Indonesia trước U19 Myanmar không có nhiều ý nghĩa. Ba đội bóng cùng có 11 điểm nhưng U19 Thái Lan và U19 Việt Nam đi tiếp nhờ hơn U19 Indonesia hiệu số đối đầu.

Chứng kiến việc đội nhà bị loại đau đớn, những cổ động viên Indonesia không phản ứng quá mạnh. Họ chấp nhận thực tế rằng U19 Indonesia không đủ tốt. Một số bình luận của người hâm mộ Indonesia trên trang ASEAN Football:

Ahmad Geni Saputra viết: "Tôi rất buồn. Chúng ta đã có bằng điểm với U19 Thái Lan và U19 Việt Nam nhưng chỉ thua kém hiệu số đối đầu. Dù sao đây chỉ là giải đấu trẻ và các cầu thủ vẫn còn hành trình dài. Đây không phải là giải đấu cuối cùng của những cầu thủ U19 Indonesia".

Ricky khẳng định: "U19 Indonesia đã bị loại nhưng đội bóng không thua cả U19 Việt Nam và U19 Thái Lan thì đó cũng là tín hiệu đáng mừng. Hai đội bóng này chỉ may mắn hơn U19 Indonesia thôi".

Tirangga W Mulya viết: "Xin chúc mừng những đội bóng đã có mặt ở vòng bán kết. U19 Indonesia đã cố gắng hết sức. Chúng tôi xứng đáng có vé vào bán kết. Chỉ là không may mắn thôi. Hẹn gặp các bạn ở các giải đấu tiếp theo".

Tài khoản Bun Chanel bình luận: "Đừng trách Việt Nam hay Thái Lan bởi cả hai đội đều muốn vào vòng trong. Chỉ trách là U19 Indonesia đã thi đấu không tốt trong các cuộc đối đầu với hai đội bóng này".

Arief S viết: "U19 Indonesia không may mắn nhưng điều quan trọng là chúng ta không phải nhận thất bại nào. Đừng coi giải U19 là thước đo. Thậm chí, giải đấu này không tồn tại trong lịch thi đấu của FIFA. Tốt hơn hết là đội bóng cần tập trung vào giải U20 thế giới và Asian Cup 2023. Hy vọng rằng bóng đá Indonesia có thể tiến xa hơn".

Zen Fands chia sẻ: "Rõ ràng Indonesia có thứ hạng thấp hơn so với Việt Nam và Thái Lan nhưng điều quan trọng là chúng ta đã có thế trận cân bằng trước hai đội bóng này. Bên cạnh đó, U19 Indonesia cũng có chiến thắng đậm ở giải đấu. Đây là bài học cho đội bóng. Toàn đội cần quên đi thất bại và tập trung chuẩn bị cho giải U20 thế giới. Dù sao, xin chúc mừng U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã giành vé đi tiếp".

Với việc giành ngôi nhất bảng A, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với đội xếp thứ hai bảng B ở bán kết, còn U19 Thái Lan gặp đội đầu bảng B. Hiện tại, U19 Lào và U19 Malaysia đã chắc chắn có vé đi tiếp. Vào lúc 15h hôm nay, hai đội này sẽ gặp nhau để tranh ngôi nhất bảng. Hiện tại, U19 Lào đang dẫn đầu với 9 điểm, hơn U19 Malaysia 2 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên U19 Indonesia buồn vì đội nhà bị loại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO