Cổ động viên xếp hàng chờ mua chiếc áo số 7 Ronaldo sẽ mặc ở Al-Nassr

K.Huyền (tổng hợp) 01/01/2023 18:29

Nhiều người hâm mộ phấn khích chụp ảnh với chiếc áo số 7 mà họ là một trong những người đầu tiên được sở hữu.

Chiếc áo số 7 nhanh chóng được CLB Al-Nassr tung ra thị trường khi ký kết hợp đồng với Ronaldo (Ảnh: Reuters).

Theo Dân Trí, ngay khi Al-Nassr thông báo ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, chiếc áo số 7 của ngôi sao Bồ Đào Nha ở CLB Saudi Arabia cũng nhanh chóng "cháy hàng".

Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Al-Nassr với hợp đồng có thời hạn 2,5 năm cùng mức lương lên tới 200 triệu USD mỗi năm. Điều này đồng nghĩa ngôi sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

Theo tờ Dailymail, chiếc áo số 7 của Ronaldo ở CLB của Saudi Arabia cũng nhanh chóng trở thành "hàng hot" sau khi thương vụ giữa hai bên được xác nhận. Rất đông các cổ động viên (CĐV) của Al-Nassr đã xếp hàng để chờ mua chiếc áo số 7 Ronaldo sẽ mặc ở CLB mới.

Rất đông các CĐV xếp hàng chờ mua chiếc áo số 7 Ronaldo sẽ mặc ở Al-Nassr (Ảnh: Reuters).
Một CĐV phấn khích khi sở hữu chiếc áo số 7 của Ronaldo ở Al-Nassr (Ảnh: Reuters).

Nhiều người hâm mộ phấn khích chụp ảnh với chiếc áo số 7 mà họ là một trong những người đầu tiên được sở hữu.

Đáng chú ý, chỉ sau vài giờ Ronaldo ký hợp đồng với Al-Nassr, lượng người theo dõi fanpage của CLB này cũng tăng kỷ lục, từ 860.000 người lên gấp đôi với hơn 1,6 triệu người và dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong ít ngày tới.

Việc Ronaldo chuyển đến Al-Nassr đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều, khi cựu tuyển thủ Anh Jamie Carragher cho rằng đó là một "kết thúc buồn" cho sự nghiệp của CR7, đặc biệt là sau khi đại kình địch của ngôi sao người Bồ Đào Nha là Lionel Messi vừa vô địch World Cup 2022.

Cựu sao Man Utd Gary Neville cũng tin rằng mọi thứ không diễn ra như mong muốn của Ronaldo, vì ông cho rằng người đồng đội cũ của mình vẫn thích ở lại châu Âu chơi bóng hơn là phải chuyển đến châu Á.

Tuy nhiên, chị gái của Ronaldo, Katia Aveiro, tin rằng em trai của cô đã đưa ra quyết định đúng đắn và ủng hộ tiền đạo 37 tuổi "làm nên lịch sử một lần nữa" ở Saudi Arabia.

Ronaldo sẽ nhận mức lương 200 triệu euro/năm. (Nguồn: Al-Nassr).

Trước đó, trong lễ ký kết hợp đồng với Al-Nassr, Ronaldo nói: "Tôi rất hào hứng khi được trải nghiệm một giải bóng đá mới ở một quốc gia khác".

"Tầm nhìn về những gì Al-Nassr đang làm và phát triển ở Saudi Arabia cả về bóng đá nam và nữ là rất truyền cảm hứng. Chúng ta có thể thấy từ màn trình diễn gần đây của đội tuyển Saudi Arabia tại World Cup 2002 để khẳng định đây là một quốc gia có tham vọng bóng đá lớn và rất nhiều tiềm năng. Tôi may mắn vì tôi đã giành được mọi thứ mà tôi đặt ra để giành chiến thắng ở bóng đá châu Âu và bây giờ tôi cảm thấy rằng đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ kinh nghiệm của mình ở châu Á. Tôi mong muốn được tham gia cùng các đồng đội mới của mình và cùng họ giúp CLB đạt được những thành tựu to lớn", Ronaldo khẳng định.

Ronaldo tuyên bố sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình với bóng đá châu Á (Ảnh: Al-Nassr).

Chủ tịch CLB Al-Nassr, Musalli Almuammar, cũng đưa ra tuyên bố: "Đây không chỉ là lịch sử đang hình thành. Đây là một bản hợp đồng không chỉ truyền cảm hứng cho CLB của chúng tôi để đạt được thành công lớn hơn mà còn truyền cảm hứng cho giải đấu của chúng tôi, quốc gia của chúng tôi và các thế hệ tương lai, các chàng trai và cô gái trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá đặc biệt và một người đặc biệt có tác động vượt xa bóng đá. Cristiano đang gia nhập một CLB có tham vọng lớn, một CLB cạnh tranh giữa những đội bóng xuất sắc nhất châu Á và sẽ được chào đón đến một đất nước đang đạt được những tiến bộ to lớn trên và ngoài sân với cơ hội cho tất cả. Nhưng trước hết, chúng tôi rất nóng lòng được thấy anh ấy trong chiếc áo số 7 của Al-Nassr để làm những gì anh ấy làm tốt nhất, ghi bàn, giành danh hiệu và mang lại niềm vui cho những người yêu thích trò chơi đẹp mắt".

Theo kế hoạch, Cristiano Ronaldo sẽ ra mắt các cổ động viên Al-Nassr vào cuối tuần này, trong trận đấu gặp Al Khaleej ở vòng 11 giải vô địch quốc Saudi Arabia rạng sáng 1/1/2023 (giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên xếp hàng chờ mua chiếc áo số 7 Ronaldo sẽ mặc ở Al-Nassr

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO