Cô gái khoe ‘tấm thẻ đỏ quyền lực’ bị xử phạt 12,5 triệu đồng

X. Ngọc 10/08/2021 06:38

Trong clip này có nội dung “Tại sao tôi vẫn đi vòng quanh Hà Nội được khi có chốt á? Đoán xem”, sau đó cô gái khoe ra “tấm thẻ đỏ quyền lực từ ba” để trả lời cho câu hỏi.

Ngày 9/8, phòng An ninh chính trị nội bộ, cùng Công an quận Cầu Giấy (Công an TP Hà Nội) đã làm rõ và ra quyết định xử phạt trường hợp cô gái đăng lên mạng xã hội đoạn clip “đi vòng quanh Hà Nội khi đang giãn cách xã hội” kèm theo hình ảnh chú thích là: “Tấm thẻ đỏ quyền lực từ ba”. Cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính đối với người này với số tiền là 12,5 triệu đồng về hành vi Thông tin sai sự thật.

Trước đó, chủ tài khoản Tiktok mang tên P.N.T. đã đăng tải một clip đang ngồi trên ôtô đi trên đường phố Hà Nội trong khi TP Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Đáng chú ý, clip này có nội dung “Tại sao tôi vẫn đi vòng quanh Hà Nội được khi có chốt á? Đoán xem”, sau đó cô gái khoe ra “tấm thẻ đỏ quyền lực từ ba” để trả lời cho câu hỏi.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin sự việc, cơ quan công an đã xác minh, làm rõ chủ tài khoản trên là P.N.T. (19 tuổi, trú xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) hiện đang ở tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Tại cơ quan công an, T. khai nhận đăng đoạn clip trên và chèn thêm nội dung lên tài khoản Tiktok cá nhân nhằm mục đích “câu view”, thu hút người xem. Đồng thời “tấm thẻ đỏ quyền lực” mà cô gái này đưa lên mạng xã hội là mượn của một người quen.

Phòng An ninh Chính trị nội bộ phối hợp với Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành lập Biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với P.N.T. đồng thời làm rõ cha của T. hiện là công nhân tại một công ty luyện kim ở Sóc Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô gái khoe ‘tấm thẻ đỏ quyền lực’ bị xử phạt 12,5 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO