Cô gái trong clip ‘đi xe số thì hơi dơ dơ’ trình báo, Công an TP Huế giao CSHS xác minh

Nguyễn Quốc 12/05/2022 11:07

Sau khi sự việc xảy ra, bản thân chị N. bị khủng bố tinh thần bởi rất nhiều bình luận và tin nhắn đả kích từ người lạ.

Hình ảnh chị N. trong đoạn clip bị cắt ghép gây bão mạng. Ảnh chụp màn hình.

Những ngày qua, trên trang Fanpage có tên "Hoàng Minh" có đăng tải đoạn clip với tiêu đề "Bạn có người yêu đi xe số?", với phần trả lời của một cô gái đeo khẩu trang có nội dung gây tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Theo nội dung trong clip, cô gái đó trả lời rằng: “Đi xe số thì hơi dơ dơ, nhìn giống mấy người chạy xe ôm thì không được tử tế. Bạn nam nào trên 20 tuổi mà không có chiếc xe tử tế thì em không hiểu họ như thế nào, không biết nhục hay sao…”.

Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, đã nhận được rất nhiều bình luận chỉ trích cô gái từ người xem.

Theo tìm hiểu, hình ảnh xuất hiện trong clip nói trên là chị T.H.P.N. (22 tuổi, trú tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên -Huế).

Theo đó, sau khi đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội vào tối 9/5, chị N. đã tỏ ra vô cùng bức xúc và khẳng định, toàn bộ nội dung đoạn clip trên đều đã bị cắt ghép, sai sự thật.

Theo chị N., chị được chủ trang Fanpage Hoàng Minh phỏng vấn vào ngày 4/3, khi đó chị đang đi du lịch tại Đà Lạt.

“Nhận lời đề nghị phỏng vấn thì mình cũng vui vẻ, nhưng có những câu hỏi với nhiều nội dung quá là tiêu cực, chia rẽ vùng miền như bạn nghĩ sao về người Bắc, người Nam, rồi nêu những điểm về mẫu người mà bạn không thích... Vì lịch sự, nên mình không trả lời những nội dung nhạy cảm đó, nhưng cũng đã nói lên quan điểm bản thân đúng với câu hỏi bạn đặt ra”, chị N. chia sẻ.

Chị N. cũng cho rằng, đoạn phỏng vấn của mình đã bị cắt ghép cùng một giọng nói khác với nội dung như đã nêu.

Theo chị N. sau khi phát hiện nội dung clip phỏng vấn bị cắt ghép như vậy, chị cảm thấy rất hoang mang, lo lắng. Bản thân chị bị khủng bố tinh thần bởi rất nhiều bình luận và tin nhắn đả kích từ người lạ.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, chị N. đã có đơn trình báo lên Công an để xử lý .

Liên quan đến sự việc này, sáng 12/5, trao đổi với Đại Đoàn Kết Online, Thượng tá Phạm Trung Chính, Phó Trưởng Công an thành phố Huế xác nhận, Công an thành phố Huế đã tiếp nhận đơn của người dân và giao cho Đội Cảnh sát hình sự xác minh theo trình tự thủ tục pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cô gái trong clip ‘đi xe số thì hơi dơ dơ’ trình báo, Công an TP Huế giao CSHS xác minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO