Cơ hội nào cho Thạch Thu Thảo tại chung kết Miss Earth 2022?

Thảo Vy 17/11/2022 14:00

Đại diện Việt Nam – Thạch Thu Thảo sẽ tranh tài cùng 80 đại diện đến từ các nước trên thế giới tại chung kết Miss Earth 2022 diễn ra vào ngày 29/11. Nàng Hậu được các diễn đàn sắc đẹp quốc tế đánh giá khá cao vì các phần thi phụ online đều lọt Top thí sinh xuất sắc.

Thế mạnh của Thạch Thu Thảo

Á hậu Thạch Thu Thảo sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2022.

Á hậu Thạch Thu Thảo (sinh năm 2001) sở hữu chiều cao 1,77 m cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt 74-61-88 cm. Cô là con út trong gia đình Khmer có truyền thống làm nông ở Trà Vinh. Từ nhỏ, Thạch Thu Thảo đã đi bộ nhiều cây số đến trường, từng muốn nghỉ học sau tốt nghiệp cấp ba để không phải là gánh nặng tài chính cho gia đình.

Hiện, Thạch Thu Thảo là sinh viên năm 4 ngành Ngôn ngữ Anh. Cô từng giành ngôi vị Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ và ghi danh thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.

Thạch Thu Thảo được fan trong nước kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Năm 2022, cô tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và giành giải Á hậu 2. Người đẹp đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2022 mà không phải là đương kim Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng.

Trước khi đăng quang Á hậu 2, Thạch Thu Thảo có kinh nghiệm catwalk khi xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Chia sẻ về việc chọn Thạch Thu Thảo thi “Hoa hậu Trái đất 2022”, phía đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi này cho biết, Thạch Thu Thảo là ứng cử viên nổi bật và phù hợp nhất khi hội tụ đầy đủ các yếu tố về hình thể, bản lĩnh, sự chân thành để tranh tài và nhận được sự ủng hộ từ khán giả trong và ngoài nước.

Với lợi thế kỹ năng catwalk cùng cách ứng xử linh hoạt, Thu Thảo sở hữu nhiều thế mạnh khi đến với đấu trường quốc tế.

Bên cạnh đó, cô luôn chủ động trau dồi, rèn luyện bản thân trong suốt thời gian qua, từ kỹ năng catwalk, ứng xử, ngoại ngữ… để có thể tỏa sáng tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới năm nay

Về phía Thạch Thu Thảo, khi được hỏi về áp lực trước lần đầu đi thi sắc đẹp quốc tế, người đẹp cho biết, cô luôn giữ tâm lý thoải mái, tự tin và sẽ dồn hết tâm huyết của mình trong hành trình giới thiệu văn hóa, vẻ đẹp của quê hương đất nước con người Việt Nam đến với bạn bè trên toàn thế giới.

“Được đến với Miss Earth sẽ là dấu ấn quan trọng nhất của tôi ở tuổi 21. Tôi sẽ cố gắng hết mình để thế giới biết đến một Việt Nam giàu bản sắc, tươi đẹp và dùng sức ảnh hưởng cũng như tiếng nói của mình để cùng kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường, thiên nhiên và Trái đất này” - Thạch Thu Thảo tâm sự.

Tranh tài cùng 80 thí sinh

Thạch Thu Thảo sẽ tranh tài cùng 80 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới.

Thạch Thu Thảo đến Philippines từ ngày 10 đến 30/11/2022. Đêm chung kết Miss Earth 2022 diễn ra vào ngày 29/11/2022 tại Philippines với sự tranh tài của hơn 80 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới.

Ngày 12/11, Thạch Thu Thảo lên đường tham dự cuộc thi Miss Earth 2022 (Hoa hậu Trái đất) được tổ chức trở lại sau 2 năm tạm ngưng vì Covid-19. Cuộc thi năm nay thu hút hơn 80 thí sinh và được tổ chức theo 2 hình thức: online và offline.

Ở hình thức online, các thí sinh tham dự theo châu lục từ ngày 24/10 đến ngày 11/11. Từ ngày 12/11, tất cả các thí sinh đã tập trung về Manila để chuẩn bị cho các phần thi tại đây như trang phục dạ hội, tài năng, trang phục áo tắm và đặc biệt là đêm chung kết diễn ra vào ngày 29/11/2022.

Đêm chung kết Miss Earth 2022 sẽ diễn ra vào 29/11, Thạch Thu Thảo hiện đang tích cực tập luyện cho đêm chung kết.

Đại diện Việt Nam được sắp xếp vào nhóm nước và phải di chuyển đến một điểm tập kết khác tại trung tâm thủ đô Manila. Cuộc hội ngộ vừa bắt đầu đã chia tay của đại diện Việt Nam, Nhật Bản và Belize. Tại nhóm Nước, ngoài đại diện Việt Nam còn có các đại diện khác như Hà Lan, Albanie, Malaysia.

Buổi tối cùng ngày, Thạch Thu Thảo chọn tà áo dài trắng nền nã trong buổi tiệc chào đón các thí sinh của BTC cuộc thi. Diện tà áo trắng truyền thống, Thạch Thu Thảo tâm sự như được tiếp thêm sức mạnh bởi sự tự hào của người con gái Việt Nam. Chọn tà áo truyền thống trong buổi ra mắt cuộc thi và các đại diện khác, cô được khen ngợi khi khéo léo bộc lộ niềm tự hào dân tộc cũng như giới thiệu với bạn bè Thế giới về trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Từ ngày 13/11 đến trước đêm Chung kết, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất đều rất bận rộn với lịch tập luyện cũng như các hoạt động bảo vệ môi trường. Hiện, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2022 đang được các diễn đàn sắc đẹp quốc tế đánh giá khá cao khi các phần thi phụ online cô đều lọt Top thí sinh xuất sắc.

"Được đến với Miss Earth sẽ là dấu ấn quan trọng nhất của tôi ở tuổi 21", Thạch Thu Thảo nói.

Trước thềm chung kết, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022 tham dự buổi họp báo chào mừng được tổ chức ở Manila, Philippines.

Tại sự kiện này, Á hậu Thạch Thu Thảo - đại diện Việt Nam và dàn thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ diện trang phục bikini màu vàng, khoe vóc dáng gợi cảm. Ngoài trình diễn trang phục bikini, các thí sinh có phần giới thiệu ngắn về bản thân cũng như mục đích đến với cuộc thi Miss Earth 2022.

Được biết, sau buổi họp báo công bố cuộc thi, Á hậu Thạch Thu Thảo và dàn thí sinh tiếp tục tham gia nhiều hoạt động trong khuôn khổ Miss Earth 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cơ hội nào cho Thạch Thu Thảo tại chung kết Miss Earth 2022?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO