Cơ thủ Nguyễn Trần Thanh Tự giành Huy chương Vàng nội dung carom 1 băng

P.Vân (tổng hợp) 19/05/2022 16:16

Ở nội dung carom 1 băng, cả Huy chương Vàng và Huy chương Bạc đều thuộc về các cơ thủ của Việt Nam, trong đó, cơ thủ Nguyễn Trần Thanh Tự giành Huy chương Vàng còn Huy chương Bạc thuộc về cơ thủ Phạm Quốc Tuấn.

Cơ thủ Nguyễn Trần Thanh Tự giành Huy chương Vàng nội dung carom 1 băng. Ảnh: TTXVN.

Theo kế hoạch, trận chung kết nội dung carom 1 băng giữa hai cơ thủ của Việt Nam là Nguyễn Trần Thanh Tự và Phạm Quốc Tuấn sẽ diễn ra vào 10h ngày 19/5. Tuy nhiên, do cơ thủ Phạm Quốc Tuấn mắc Covid-19, không được ra thi đấu nên trận đấu đã không diễn ra.

Như vậy, ở nội dung carom 1 băng, cả Huy chương Vàng và Huy chương Bạc đều thuộc về các cơ thủ của Việt Nam, trong đó, cơ thủ Nguyễn Trần Thanh Tự giành Huy chương Vàng còn Huy chương Bạc thuộc về cơ thủ Phạm Quốc Tuấn. Hai Huy chương Đồng của nội dung thi đấu này thuộc về các cơ thủ người Philippines là Efren Reyes và Francisco Dela Cruz.

Ông Đoàn Tuấn Anh, Trưởng bộ môn Billiard thuộc Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam, lãnh đội Billiard & Snooker Việt Nam tại SEA Games 31 cho biết theo quy định của Ban Tổ chức, tại tất cả các môn, vận động viên dương tính với virus SARS-CoV-2 không được thi đấu. Cơ thủ Phạm Quốc Tuấn phát hiện mắc Covid-19 từ đêm 18/5, do đó không được phép xuất hiện tại trận chung kết ngày 19/5. Như vậy, theo quy định, Nguyễn Trần Thanh Tự đã giành được Huy chương Vàng ở nội dung này. Huy chương Bạc sẽ được đại diện đội mang về cho cơ thủ Phạm Quốc Tuấn.

Trận bán kết nội dung English Billiards 100 up giữa cặp cơ thủ Nguyễn Thanh Bình-Trần Lê Anh Tuấn (Việt Nam) và cặp Min Sithu Tun-Pauk Sa (Myanmar); trận tứ kết nội dung carom 3 băng giữa cơ thủ Trần Quyết Chiến (Việt Nam) và cơ thủ Efren Reyes (Philippines) sẽ diễn ra vào lúc 18h.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cơ thủ Nguyễn Trần Thanh Tự giành Huy chương Vàng nội dung carom 1 băng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO