Cởi bỏ áo số, Đoàn Văn Hậu 'biến hình' thành soái ca chính hiệu

Mai Phương 06/01/2022 08:00

Với chiều cao nổi bật 1m85 và cơ thể săn chắc của một vận động viên chuyên nghiệp, Đoàn Văn Hậu dễ dàng phù hợp bất kỳ phong cách thời trang nào.

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, đang chơi cho câu lạc bộ Hà Nội. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017. Cầu thủ có mặt trong đội hình giành huy chương vàng Sea Games 2018.
Với chiều cao nổi bật 1m85 và cơ thể săn chắc của một vận động viên chuyên nghiệp, Đoàn Văn Hậu dễ dàng phù hợp bất kỳ phong cách thời trang nào, dù là đồ vest lịch lãm...
... hay phong cách trẻ trung năng động.
Khỏe khoắn với set đồ áo thun và quần jean đơn giản.
Ngày 12/11/2021, Đoàn Văn Hậu cùng HLV Park Choong Kyun của CLB Hà Nội đáp chuyến bay từ Nội Bài sang Hàn Quốc để mổ chấn thương đầu gối.
Vì vậy, anh đã bỏ lỡ cơ hội thi đấu cùng Đội tuyển Quốc gia tại AFF Cup 2020 diễn ra tại Singapore.
Cuối năm 2020, Đoàn Văn Hậu từng bị người hâm mộ phát hiện có tình cảm với Doãn Hải My, thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Văn Hậu là cầu thủ Việt Nam đầu tiên từng gia nhập một CLB bóng đá của châu Âu, cụ thể là CLB Heerenveen của Hà Lan vào tháng 9/2019, theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.
Tháng 7/2020, Văn Hậu trở về Việt Nam, tiếp tục đầu quân cho CLB Hà Nội sau thời gian gần 1 năm tại CLB Heerenveen và mới chỉ được chơi bốn phút cho đội một của đội bóng này tại Cup Quốc gia Hà Lan.
Tuy nhiên, sự trở về của Đoàn Văn Hậu không bị coi là một thất bại bởi anh vẫn còn là một cầu thủ trẻ, cơ hội còn nhiều. Chuyến sang Heerenveen có thể coi là một thử thách thú vị trong sự nghiệp của Văn Hậu.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cởi bỏ áo số, Đoàn Văn Hậu 'biến hình' thành soái ca chính hiệu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO