Coi trọng và củng cố quan hệ hữu nghị hợp tác toàn diện với Trung Quốc

M.Loan 04/02/2021 16:50

Tại buổi họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Việt Nam diễn ra trực tuyến chiều 4/2, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã trả lời câu hỏi về quan hệ Việt - Trung sau Đại hội XIII Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phóng viên Phoenix tv có câu hỏi: Đường lối đối ngoại của Đảng và Chính phủ Việt Nam với Đảng và Chính phủ Trung Quốc sau Đại hội XIII của Đảng cộng sản Việt Nam như thế nào?

Người Phát ngôn cho biết: Đại hội Đảng lần thứ XIII đã diễn ra và kết thúc rất tốt đẹp. Tại Đại hội Đảng XIII đã khẳng định Việt Nam kiên định đường lối độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, đẩy mạnh, đưa quan hệ với các đối tác, đặc biệt là các đối tác quan trọng, đi vào chiều sâu, hiệu quả, bền vững, tăng cường đan xen lợi ích.

Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn coi trọng việc củng cố và tăng cường quan hệ láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện với Đảng, Nhà nước và Nhân dân Trung Quốc, mong muốn quan hệ Việt – Trung luôn phát triển lành mạnh, ổn định, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình và phát triển của khu vực và trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Coi trọng và củng cố quan hệ hữu nghị hợp tác toàn diện với Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO