Colombia chiến thắng nghẹt thở Peru ở trận tranh hạng ba Copa America

10/07/2021 10:59

Trận tranh hạng ba Copa America giữa Colombia và Peru hấp dẫn như một trận chung kết khi cả hai liên tục rượt đuổi tỷ số và Colombia phải chờ đến phút bù giờ 94 để chiến thắng đối thủ.

Diaz là người mang về chiến thắng cho Colombia ở phút bù giờ 94.

Ở vòng bảng, Colombia và Peru là hai đội nằm cùng bảng đấu và Peru đã từng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Chính vì vậy gặp lại nhau ở trận tranh hạng ba, Peru hi vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng trước đối thủ được xem là rất vừa sức với mình.

Hai đội nhập cuộc với tốc độ cao ngay từ đầu khi tâm lý của các cầu thủ đều hết sức thoải mái bởi thành tích lúc này không còn quá quan trọng, thay vào đó mỗi đội bóng đều muốn trình diễn hết khả năng ở trận đấu cuối cùng của mình tại Copa America.

Hiệp một diễn ra ngang sức ngang tài và tưởng như không có bàn thắng nào được ghi thì Peru bất ngờ mở được tỷ số ở phút 45 của trận đấu. Người lập công chính là Yotun khi anh dứt điểm chính xác trong đợt phản công nhanh của đội nhà.

Bước sang hiệp hai, Colombia chỉ mất đúng 4 phút đầu tiên của hiệp đấu để có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Cuadrado đã có pha đá phạt hàng rào chuẩn xác đánh bại thủ thành Pedro Gallese. Hai phút sau, cũng chính Cuadrado có pha bay người vô lê đẹp mắt nhưng không thắng được thủ thành Gallese.

Phút 58, đến lượt Lapadula của Peru có pha đột phá ấn tượng trước khi dứt điểm chân trái quyết đoán nhưng bóng lại đập trúng xà ngang đi ra ngoài một cách đáng tiếc.

Phút 61, từ đường chọc khe của đồng đội, Diaz thoát xuống rất nhanh trước khi cứa lòng vào góc xa, nâng tỷ số lên 2-1 cho Colombia. Trận đấu diễn ra với những pha lên công về thủ giữa hai bên tạo ra một màn so tài hết sức hấp dẫn, bất chấp đây chỉ là trận đấu tranh hạng ba ở Copa America.

Colombia giành chiến thắng nghẹt thở trước Peru trong trận tranh hạng ba Copa America.

Bị đối thủ lội ngược dòng dẫn trước, các cầu thủ Peru đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đến phút 83, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Lapadula một lần nữa bật cao đánh đầu quân bình tỷ số 2-2 cho Peru.

Tưởng như hai đội sẽ hòa nhau trong 90 phút thi đấu thì đến phút 94, Luiz Diaz thực hiện cú sút khó tin đánh bại thủ thành Gallese và mang về chiến thắng kịch tính với tỷ số 3-2 cho Colombia để giành hạng ba chung cuộc.

Sau trận tranh hạng ba, trận chung kết Copa America giữa Brazil và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng mai (ngày 11/7).

Đội hình xuất phát:

Colombia: Vargas, Tesillo, Murillo, Yerry Mina, Medina, Barrios, Cuellar, Cuadrado, Luis Diaz, Cardona, Duvan Zapata

Peru: Gallesse, Corzo, Santamaria, Callens, Lopez, Tapia, Yotun, Andre Carillo, Sergio Pena, Christian Cueva, Lapadula

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Colombia chiến thắng nghẹt thở Peru ở trận tranh hạng ba Copa America

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO