'Con đường đau khổ' giữa Hà Nội: Hàng nghìn ổ gà, ổ voi

Lê Khánh 28/09/2021 19:22

Mặt đường nham nhở bùn đất, hàng nghìn ổ gà, ổ voi là nỗi ám ảnh của người dân khi tham gia giao thông trên con đường Nguyễn Cảnh Dị (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Sáng 26/9, theo ghi nhận của phóng viên, hàng nghìn ổ gà, ổ voi trên đường Nguyễn Cảnh Dị (Hoàng Mai, Hà Nội) ngập nước do những cơn mưa kéo dài nhiều ngày.
Người dân rất khó khăn, vất vả tránh né mới có thể di chuyển qua đoạn đường có chiều dài khoảng 500 m mà không ngã hay ngập nước.
Người chở hàng nặng khó khăn khi phải lái xe giữa những vũng nước.
Dù đã được tu sửa rất nhiều lần nhưng con đường Nguyễn Cảnh Dị vẫn tràn ngập ổ gà, ổ voi.
Chiếc xe ô tô gầm thấp suýt nữa mắc kẹt trong một hố sâu do khó quan sát.
Người đi xe máy đa phần chọn đi vào sát lề đường vì có ít ổ gà hơn.
Nhiều người phải rất vất vả mới có thể lạng lách qua hàng trăm ổ gà, ổ voi.
Không chỉ xe máy, ngay cả ô tô lưu thông qua khu vực cũng gặp muôn vàn khó khăn.
Chị Nguyễn Thị Hồng Nhì, công nhân Công ty môi trường Thăng Long cho biết: “Ngày nào tôi cũng phải đi làm qua đoạn đường này. Ngày nắng thì bụi, ngày mưa thì toàn bùn đất, bẩn thỉu. Rất mong cơ quan chức năng chỉ đạo làm lại con đường này cho người dân di chuyển bớt khó khăn hơn”.
Đáng chú ý, đoạn đường này có đủ loại rác thải chất thành đống.
UBND phường Định Công cho biết, đây là tuyến đường nội bộ của các dự án trong khu vực, chủ đầu tư chưa triển khai xây dựng đường giao thông nội bộ nên đường vẫn trong tình trạng xuống cấp. UBND phường Định Công đã gửi nhiều văn bản kiến nghị lên các cấp có thẩm quyền cũng như Công ty CP Kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà Nội cùng những chủ đầu tư có liên quan, đề nghị sớm tiến hành thi công đồng bộ các dự án trong đó có tuyến đường Nguyễn Cảnh Dị, phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Con đường đau khổ' giữa Hà Nội: Hàng nghìn ổ gà, ổ voi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO