Công an ập vào quán karaoke, phát hiện 34 người đang hút ketamin

Tấn Thành - Chí Đại 05/01/2020 16:33

Chiều 5/1, Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa phát hiện hàng chục thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke trên địa bàn huyện.

Công an ập vào quán karaoke, phát hiện 34 người đang hút ketamin

Phát hiện nhiều đối tượng dương tính chất ma túy trong quán.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h30 ngày 5/1, trinh sát Công an huyện Thăng Bình bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tại quán karaoke Victory tại thôn Hà Bình, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình. Thời điểm này tại quán karaoke có 6 phòng được khách thuê hát.

Qua kiểm tra, công an phát hiện 6 phòng với 34 đối tượng nam, nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy loại ketamin. Tang vật thu giữ là 4 bộ dụng cụ sử dụng ketamin, mỗi bộ gồm: 1 tờ tiền polyme cuộn tròn, 1 đĩa sứ, 1 thẻ nhựa và một số tép ketamin đã qua sử dụng.

Sau đó, Công an huyện đã lập biên bản và tiến hành đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Qua test nhanh, có 34 thanh niên dương tính với chất ma túy.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận khi đến quán nếu có nhu cầu sử dụng ma túy thì gọi điện cho một đối tượng ở địa phương này đến giao hàng. Đồng thời, Công an cũng lập biển bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở karaoke trên.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an ập vào quán karaoke, phát hiện 34 người đang hút ketamin

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO