Công an bàn giao Triệu Quân Sự cho Quân khu V

Tấn Thành - Chí Đại 19/06/2020 16:19

Trưa 19/6, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã bàn giao đối tượng Triệu Quân Sự (29 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên), là kẻ vượt trốn khỏi trại giam T10 ở tỉnh Quảng Ngãi cho Quân khu 5 (đóng tại TP Đà Nẵng).

Đối tượng Triệu Quân Sự (ở giữa) bàn giao cho cơ quan chức năng.

Theo một cán bộ Quân khu 5, đối tượng Triệu Quân Sự sẽ được đưa về trại tạm giam ở Đà Nẵng để tiếp tục làm rõ một số vấn đề trong thời gian trốn trại.

Thượng tá Huỳnh Tấn Mười, Phó trưởng Công an TP Tam Kỳ cho biết, sau khi bàn giao cho lực lượng Quân đội, Công an thành phố vẫn phối hợp điều tra về địa điểm Sự bán điện thoại trộm cắp. “Chúng tôi sẽ tìm những địa điểm Sự đem điện thoại đi bán để thu hồi và trả cho người bị hại nếu Sự nhớ những địa điểm đã đi qua”.

Đối tượng Triệu Quân Sự được đưa về Quân khu V.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết đưa tin, vào khoảng 19h45 tối 18/6, đơn vị nhận tin báo của người dân về việc phát hiện một thanh niên có đặc điểm nhận dạng giống Triệu Quân Sự đang ngồi chơi game tại quán Internet ở đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ. Công an TP Tam Kỳ đã tổ chức lực lượng tiếp cận và mời Sự về trụ sở để làm việc.

Tại đây, Sự khai nhận đã bỏ trốn khỏi trại giam T10 và trộm xe máy ở huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi. Khi tới đèo Hải Vân (Đà Nẵng) vào chiều 3/6, Sự bị CSGT dừng xe nên bỏ chạy. Sau khi vứt lại xe, Sự quay lại TP Đà Nẵng, sau đó đi vào Hội An rồi vào Tam Kỳ.

Sau 4 ngày ở Tam Kỳ, Sự bị lực lượng chức năng bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an bàn giao Triệu Quân Sự cho Quân khu V

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO