Công an Bến Tre xác minh vụ việc liên quan đoạn clip lan truyền trên mạng

Đoàn Xá 29/01/2023 16:27

Sau khi dùng lời lẽ xúc phạm lực lượng công an, ông D. tìm cách bỏ chạy thì bị khống chế.

Ngày 29/1, nguồn tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đoạn clip ghi lại vụ việc một người đàn ông bị những người mặc đồng phục của lực lượng công an và dân quân khống chế, đá liên tiếp vào người xảy ra ở xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Theo đoạn clip đang lan truyền trên mạng, một người mặc sắc phục dân quân đang khống chế một người đàn ông mặc áo trắng thì một người mặc sắc phục công an tiến tới dùng chân đá liên tục vào người này. Người này di chuyển né tránh nhưng tiếp tục bị đá vào phía bụng khiến dư luận bức xúc.

Nhiều người xem đoạn clip không hài lòng với cách xử lý của những người mặc sắc phục trong đoạn clip này.

Thông tin ban đầu, người đàn ông bị đánh tên D., ngụ tại xã Thành Triệu và người mặc sắc phục công an là công an viên của xã Thành Triệu. Được biết, dù đang được lan truyền nhanh trên mạng xã hội từ ngày 27/1 (tức mùng 6 Tết) nhưng vụ việc này xảy ra đã hơn một tháng trước, vào tối ngày 20/12/2022.

Nguyên nhân của vụ việc là thời điểm trên, ông D. nhậu say xỉn về nhà và có hành vi gây rối trật tự công cộng, cầm dao gây thương tích cho người khác. Khi lực lượng chức năng gồm công an xã và dân quân tới hiện trường lập biên bản xử lý thì ông D. dùng lời lẽ xúc phạm nên lực lượng chắc năng khống chế, đưa về trụ sở Công an xã để tiếp tục làm việc. Sau đó ông D. tìm cách bỏ chạy thì bị khống chế và xảy ra tình huống như đoạn clip trên.

Hiện Công an tỉnh Bến Tre và Công an huyện Châu Thành vẫn đang tiếp tục xác minh để xử lý vụ việc liên quan đoạn clip này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an Bến Tre xác minh vụ việc liên quan đoạn clip lan truyền trên mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO