Công an Đắk Lắk đạt giải Nhất Hội thi nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ

Thanh Nga 12/06/2022 19:10

Sáng 12/6, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức khai mạc hội thi vòng loại thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II – Cụm thi số V, gồm công an 7 tỉnh: Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Bình Phước và Đồng Nai.

Các đại biểu dự lễ khai mạc hội thi vòng loại thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II – Cụm thi số V.
Nghi thức chào cờ trước giờ khai mạc Hội thi.

Phát biểu khai mạc, Thiếu tướng Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, Trưởng ban tổ chức hội thi - cụm thi số 5, nhấn mạnh: Hội thi là dịp để lực lượng công an Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ các địa phương cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh người chiến sĩ công an trong thực hiện nhiệm vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; xử lý kịp thời, hiệu quả những vụ tai nạn phức tạp, giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản khi xảy ra sự cố; xây dựng lực lượng công an phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ ngày một chính quy, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; đồng thời qua hội thi phát động và đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Các đoàn vận động viên diễu hành.
Các đoàn vận động viên diễu hành chào mừng Hội thi.

Ngay sau lễ khai mạc, hơn 120 vận động viên của 7 đơn vị tranh tài ở 4 nội dung thi đấu, gồm: 100 m vượt chướng ngại vật cứu nạn, cứu hộ; cứu nạn, cứu hộ trong môi trường có khói, khí độc; cứu nạn, cứu hộ trong môi trường nước; bơi cứu nạn, cứu hộ.

Nhờ có sự đầu tư, tích cực tập luyện nên các đội trong Cụm thi số 5 đã mang đến Hội thi những màn trình diễn ấn tượng và phần thi thuần thục, chuyên nghiệp.

Màn trình diễn vượt chướng ngại vật cứu nạn, cứu hộ ấn tượng nhất trong hội thi.

...
...
...
....
....

Với tinh thần xung kích, thi đấu hết mình, Công an tỉnh Đắk Lắk đã xuất sắc được Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn, Công an tỉnh Đồng Nai đạt giải Nhì và giải Ba là Công an tỉnh Lâm Đồng.

Các đơn vị đạt giải sẽ tham gia vòng chung kết Hội thi nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc được Bộ Công an tổ chức trong thời gian tới.

Đại tá Nguyễn Minh Khương, Phó cục trưởng Cục Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ tặng hoa và giấy khen cho...
Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc.
...

Đây cũng là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân 20/7/1962 - 20/7/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an Đắk Lắk đạt giải Nhất Hội thi nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO