Công an Đắk Lắk ngăn chặn kịp thời nhóm đua xe đêm Noel

Tuấn Anh - Duy Hòa 25/12/2017 11:44

Khoảng 100 thanh niên với 50 xe mô tô các loại tụ tập ăn nhậu và có biểu hiện chuẩn bị tổ chức đua xe, gây mất trật tự tại khu vực.

Công an Đắk Lắk ngăn chặn kịp thời nhóm đua xe đêm Noel

Những lon bia vứt bừa bộn được nhóm thanh niên mang đến khu vực nghĩa trang.

Ngày 25/12, Trung tá Huỳnh Thanh Bình, Phó trưởng Phòng CSGT, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận tin báo của nhân dân và qua trinh sát nắm tình hình, khoảng 22h đêm 24/12, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện trong khu Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk, ở TDP 10, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột có khoảng 100 thanh niên với 50 xe mô tô các loại đang tụ tập ăn nhậu và có biểu hiện chuẩn bị tổ chức đua xe, gây mất trật tự tại khu vực này.

Sau khi nắm thông tin, cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh đã triển khai đến hiện trường để ngăn chặn.

Qua công tác sàng lọc lực lượng công an kiên quyết xử lý 20 xe vi phạm các quy định về giao thông đường bộ. Số còn lại cán bộ, chiến sĩ đã nhắc nhở không được tụ tập tại khu vực này nữa.

Công an Đắk Lắk ngăn chặn kịp thời nhóm đua xe đêm Noel - 1

Lực lượng CSGT đang kiểm tra các xe của nhóm thanh niên này.

Ông Lê Văn Khải, người dân sinh sống tại TDP 10, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, cho biết thêm: “cứ 10h đêm đến 1,2h sáng là nhóm thanh niên này xe chạy xe, rú ga ầm ầm, người dân chúng tôi không dám đi ra ngoài. Hôm nay chúng tôi rất cảm ơn lực lượng công an cơ động và giao thông đã vào cuộc xử lý, đem lại bình yên cho nhân dân”.

Bước đầu, phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tạm giữ 20 xe mô tô các loại đã bị độ chế một số bộ phận và trong cốp xe có mang theo hung khí như ná cao su, dao, rựa…

Các thanh niên này được xác định từ huyện Cư M’gar, TP Buôn Ma Thuột và khu vực xung quanh tụ tập về uống rượu bia trong khu Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk hòng qua mắt quần chúng và lực lượng Công an.

Công an Đắk Lắk ngăn chặn kịp thời nhóm đua xe đêm Noel - 2

Lực lượng CSGT tuyên truyền nhóm thanh niên không nên tụ tập ăn nhậu tại khu vực nghĩa trang.

Vụ việc đã được phát hiện ngăn chặn xử lý kịp thời, góp phần đảm bảo tốt ANTT cho TP Buôn Ma Thuột có một đêm Giáng sinh bình yên và an lành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an Đắk Lắk ngăn chặn kịp thời nhóm đua xe đêm Noel

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO