Công an dùng xe đặc chủng, mở đường đưa cháu bé bị ngạt nước đến bệnh viện

Đình Minh 01/05/2022 21:00

Thấy một cháu bé bị ngạt nước đang được người dân đưa lên bờ để đi cấp cứu, hai chiến sĩ Công an TP Sầm Sơn (Thanh Hoá) đã không ngần ngại dùng xe đặc chủng để đưa đi, đồng thời liên tục hú còi, giúp rút ngắn quãng đường từ bãi tắm đến bệnh viện.

Ngày 1/5, tin từ Công an TP Sầm Sơn (Thanh Hoá) cho biết, vào khoảng 15h ngày 30/4, tại bãi tắm D, phường Quảng Cư có 1 bé trai tầm 6 tuổi (ở Nghệ An) bị đuối nước trong khi tắm biển.

Công an TP Sầm Sơn sử dụng xe đặc chủng để đưa cháu bé bị ngạt nước đi cấp cứu.

Lúc này anh Nghệ Xuân Dung, ở huyện Nam Trực (Nam Định) và một số người khác đang tắm gần đó đã nhanh chóng tiếp cận và cứu được cháu bé đưa vào bờ. Ngay sau đó, anh Dung đã bế cháu bé chạy nhanh lên đường Hồ Xuân Hương để đưa cháu đi cấp cứu.

Đang loay hoay tìm phương tiện thì 2 cán bộ Công an TP Sầm Sơn đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra gần đó là Thiếu tá Nguyễn Minh Phong và Đại úy Ngô Văn Sáu đã lập tức tiếp cận và phối hợp với người dân tìm cách cứu cháu bé.

Trước tình huống nguy cấp, hai chiến sĩ đã dùng xe moto đặc chủng để chở cháu bé đi cấp cứu cho cháu bé. Với sự quyết liệt và sự hỗ trợ của phương tiện “còi hú" trên xe mô tô đặc chủng mở đường, các anh đã nhanh chóng đưa cháu bé vào bệnh viện cấp cứu một cách nhanh chóng.

Nhờ có tiếng còi hú, hàng nghìn phương tiện ở Sầm Sơn đã dạt ra để xe đưa cháu bé đến bệnh viện.

Sau khi được các y, bác sĩ cấp cứu kịp thời, cháu bé đã thoát khỏi nguy kịch. Hiện nay sức khoẻ cháu bé đã ổn định.

Chị Nguyễn Thị Chung (mẹ cháu bé) cho biết: Khi thấy con bị đuối nước, tôi chỉ kịp kêu lên "cứu con cháu với" thì có một số người tắm gần đó bơi lại ứng cứu. Sau đó cháu được một anh thanh niên và các anh công an đưa tới bệnh viện cấp cứu. Hôm đó quá đông người nên giờ em cũng chưa biết những ai là người cứu con mình. Qua đây em rất cám ơn các anh, các bác đã kịp thời ứng cứu giúp đỡ mẹ con em.

Trước đó, trong ngày 30/4, người dân cũng đã ứng cứu kịp thời một phụ nữ bị đuối nước tại bãi tắm A đi cấp cứu.

Trong chiều 30/4, người dân và du khách cũng đã ứng cứu kịp thời 1 phụ nữ bị đuối nước.

Ngày 30/4 vừa qua, Sầm Sơn đón một lượng khách kỷ lục, lên đến hàng vạn người xuống tắm biển nên đã xảy ra một số trường hợp bị ngạt nước. Rất may, nhờ sự ứng cứu của người dân, du khách và lực lượng chức năng nên đã không có thương vong xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an dùng xe đặc chủng, mở đường đưa cháu bé bị ngạt nước đến bệnh viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO