Công an Hà Nội xử lý 20 đối tượng chống người thi hành công vụ trong dịch Covid-19

Theo CAND 23/04/2020 07:44

Ngày 23/4, Công an TP Hà Nội cho biết, đã xử lý 176 trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch Covid-19, lập hồ sơ xử lý hình sự 12 vụ, 20 đối tượng… Trong đó có 5 vụ, 11 đối tượng chống người thi hành công vụ.

Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, nguyên nhân chủ yếu các vụ chống người thi hành công vụ chủ yếu là các đối tượng tụ tập ăn uống, hát karaoke gây mất trật tự công cộng trong thời gian cách ly xã hội. Khi bị lực lượng chức năng nhắc nhở thì các đối tượng có hành vi chống đối lực lượng chức năng trong công tác phòng chống dịch.

Cụ thể, ngày 12/4 tại chốt kiểm soát Pháp Vân - Cầu Giẽ (huyện Thường Tín) đã phát hiện, bắt được một đối tượng buôn bán vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tại chốt kiểm dịch thôn Đông Cứu, xã Dũng Tiến (huyện Thường Tín) đã bắt giữ 2 đối tượng cầm tuýp sắt cố tình không chấp hành kiểm soát theo quy định. Chốt kiểm dịch ở huyện Đông Anh phát hiện, bắt giữ một đối tượng trộm cắp xe máy tại xã Cổ Loa và 4 trường hợp tàng trữ ma túy đi qua các điểm chốt này, trong đó có 1 trường hợp có vũ khí tự tạo với 4 viên đạn.

Công an TP Hà Nội kiến nghị tiếp tục duy trì 30 chốt kiểm soát dịch bệnh ở các điểm cửa ngõ ra vào Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an Hà Nội xử lý 20 đối tượng chống người thi hành công vụ trong dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO