Công an hỗ trợ người đàn ông đi bộ từ TP HCM về Quảng Bình

Tấn Thành - Chí Đại 07/05/2022 14:06

Ngày 7/5, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, Công an phường Phổ Vinh, thị xã Đức Phổ cùng Trạm CSGT Đức Phổ vừa hỗ trợ người đàn ông đi bộ từ TP Hồ Chí Minh về quê.

Trước đó, chiều 6/5, lực lượng Công an phường Phổ Vinh phát hiện trên đoạn đường tránh trung tâm thị xã Đức Phổ có một người đàn ông mang ba lô, cuốc bộ trong tình trạng sức khỏe yếu ớt.

Qua thăm hỏi, người này tên Chu Đức Thắng (37 tuổi), quê xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Theo lời kể của anh Thắng, trước đây anh làm công nhân cho một cơ sở dệt bao bì ở quận Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh. Cách đây khoảng nửa tháng, anh bị trộm lấy sạch tài sản cùng giấy tờ tùy thân nên quyết định về quê. Không có tiền, anh Thắng quyết tâm đi bộ về quê.

Sau nhiều ngày đi bộ, hằng đêm nghỉ tạm dưới hiên của các nhà dân, công trình ven đường và được cho lương thực, nước uống, anh Thắng ra đến Quảng Ngãi.

Tại đây, anh Thắng may mắn được Công an phường Phổ Vinh cùng lực lượng Trạm CSGT Đức Phổ hỗ trợ tiền thuê xe để về quê. Đến lúc 4h ngày 7/5, anh Thắng đã về quê an toàn.

“Nếu không có các anh Công an phường Phổ Vinh, Trạm CSGT Đức Phổ giúp đỡ thì không biết em có đủ sức đi bộ không nữa và chẳng biết đến bao giờ mới về được đến quê”, anh Thắng chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an hỗ trợ người đàn ông đi bộ từ TP HCM về Quảng Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO