Công an nhận định nguyên nhân ban đầu vụ 4 người cùng một gia đình thương vong bất thường

Nhật Linh - Văn Lịch 19/05/2022 11:48

Trưa 19/5, nguồn tin từ Công an TP Thủ Đức, TP HCM xác nhận với phóng viên báo Đại Đoàn Kết về nhận định ban đầu xung quanh sự việc 4 người trong một gia đình thương vong bất thường trong dãy trọ trên đường số 6, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Theo đó, Công an TP Thủ Đức đang quá trình phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM để mở rộng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhận định nguyên nhân ban đầu, công an nghi ngờ các nạn nhân tử vong do ngộ độc khí CO. Lý do khi xảy ra sự việc, nhân chứng xác nhận một thành viên gia đình đã dùng vải bịt kín các lỗ thông gió trong phòng trọ để lắp máy lạnh. Tại hiện trường sự việc, các vật dụng nấu nướng trong bếp bốc lên mùi khó chịu, nghi có khí độc.

Hiện trường căn phòng trọ xảy ra vụ việc 4 người trong một gia đình thương vong tại TP Thủ Đức.

Cũng theo Công an TP Thủ Đức, trong 4 người cùng một gia đình thương vong bất thường trong dãy trọ trên đường số 6, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức vào 6h30 sáng ngày 18/5 thì ông L.V.K. (45 tuổi) và vợ là bà N.T.L (44 tuổi) và con trai L.Q.H (14 tuổi) được hàng xóm phát hiện nằm bất động, cơ thể tím tái. Cả ba nạn nhân này dù được phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng đều đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo công an, nhân chứng kể lại ông K. chính là người dùng vải bịt kín các lỗ thông gió trong phòng trọ để lắp máy lạnh trước khi xảy ra sự việc thương tâm kể trên. Do đó, dẫn tới công an nghi ngờ ban đầu các nạn nhân tử vong do ngộ độc khí CO.

Hiện tại, con gái L.T.K.L (21 tuổi) là thành viên duy nhất trong gia đình sống sót và đã được chuyển tuyến lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để cấp cứu và hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Liên hệ phía BV Chợ Rẫy xác nhận với phóng viên, dù tình trạng sức khỏe bệnh nhân L.T.K.L được cải thiện, tiên lượng còn rất nặng. Hiện tại, sau khi điều trị cấp cứu, hồi sức thì bệnh nhân đang được cho thở máy chống phù não.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an nhận định nguyên nhân ban đầu vụ 4 người cùng một gia đình thương vong bất thường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO