Công an Quảng Nam tích cực tìm kiếm nạn nhân vụ sạt lở núi ở Trà Leng

Tấn Thành - Xuân Mai 30/10/2020 15:19

Hiện có trên 150 CBCS Công an đang tiếp tục phối hợp với Quân đội, chính quyền địa phương và người dân tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ các nạn nhân tại Trà Leng.

Cùng với Quân đội, dân quân, lực lượng cứu hộ tại chỗ, ngay từ khi xảy ra vụ việc lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt từ rất sớm tại Trà Leng để phối hợp tìm kiếm các nạn nhân.

Lực lượng Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức công tác cứu hộ.

Trước khi lực lượng của Quân khu 5 và các lực lượng khác của tỉnh Quảng Nam đến được với các vị trí sạt lở, thì đã có gần 70 CBCS Công an huyện Nam Trà My, Bắc Trà My đã hành quân bằng đường bộ cắt rừng, băng núi và cả hành quân bằng đường thủy để tiếp cận hiện trường tìm kiếm cứu hộ cứu nạn các nạn nhân bị vùi lấp do sạt lở núi.

Còn trước đó nữa, Công an xã Trà Leng đã tham gia tìm kiếm cứu nạn ngay sau khi sạt lở xảy ra.

Lực lượng Công an đã nhanh chóng vào cuộc tìm kiếm nạn nhân.

Ngay sau khi thông được các tuyến đường vào xã Trà Leng, các lực lượng chức năng Công an, Quân đội tiếp tục tổ chức công tác tìm kiếm cứu nạn. Công việc đang diễn ra rất khẩn trương.

4h sáng nay (30/10) Công an huyện Nam Trà My, Bắc Trà My và Cảnh sát PCCC của Công an tỉnh tiếp tục tăng cường lực lượng đến hiện trường các vụ sạt lở.

Hiện có trên 150 CBCS Công an các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục phối hợp với Quân đội, chính quyền địa phương và người dân tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ các nạn nhân còn lại.

Thượng tá Hồ Song Ân có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác tìm kiếm nạn nhân.
Lực lượng Công an đang cố gắng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi đống đất đá.

"Lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam đã và đang phối hợp với các lực lượng khác và sáng nay (30/10) đã tăng cường thêm quân số tích cực tìm kiếm các nạn nhân. Nhưng tôi cũng đã nhắc nhở các chiến sĩ quá trình tìm kiếm nạn nhân cũng phải chú ý đảm bảo an toàn tuyệt đối cho CBCS tham gia làm nhiệm vụ tại các hiện trường sạt lở", Thượng tá Hồ Song Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết.

Công an và các lực lượng cứu hộ đang ra sức tìm kiếm nạn nhân.

Theo thông tin mới nhất, cho đến trưa 30/10, trong 3 vụ sạt lở núi tại Nam Trà My gồm 1 vụ tại xã Trà Vân, 2 vụ tại xã Trà Leng, lực lượng chức năng đã tìm thấy 16 thi thể nạn nhân, 26 người bị thương và cứu sống 33 người.

Việc tìm kiếm nạn nhân vẫn đang tiếp tục khẩn trương.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an Quảng Nam tích cực tìm kiếm nạn nhân vụ sạt lở núi ở Trà Leng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO