Công an Quảng Ninh thông tin về vụ chồng giết vợ tại TP Hạ Long

Đông Bắc 13/10/2022 15:34

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa có thông tin chính thức về vụ giết người xảy ra trên địa bàn phường Hà Phong (TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Theo đó, nạn nhân bị chồng dùng chày đập vào đầu dẫn đến tử vong chứ không phải dùng súng bắn như thông tin ban đầu.

Qua xác minh, điều tra của Công an tỉnh Quảng Ninh, đối tượng gây án là Phạm Văn Tám (48 tuổi, HKTT tại khu 7, phường Hồng Hà, TP Hạ Long), hiện ở tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long.

Các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường để tiến hành bảo vệ hiện trường và điều tra vụ việc.

Đối tượng Phạm Văn Tám và chị P.T.H. (47 tuổi; chỗ ở hiện tại: Tổ 47A, khu 5, phường Hà Phong, TP Hạ Long) là vợ chồng, đã kết hôn từ năm 2008. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống, Phạm Văn Tám và chị P.T.H. nảy sinh mâu thuẫn và sống ly thân.

Tám bị bệnh ung thư và có mong muốn được hàn gắn tình cảm vợ chồng với chị P.T.H. nhưng không được đồng ý. Cùng với đó, Tám lại nghi ngờ chị P.T.H. có quan hệ tình cảm với anh P.T.L. nên Tám đã đến nhà thuê của chị P.T.H. và hai bên xảy ra xô xát.

Trong quá trình xảy ra xô xát, Tám đã dùng chày đập vào đầu chị P.T.H. dẫn đến tử vong. Sau đó, Tám dùng súng ngắn bắn anh P.T.L. bị thương.

Tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt giữ đối tượng Phạm Văn Tám và tiến hành thu giữ khẩu súng.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục xác minh, điều tra vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an Quảng Ninh thông tin về vụ chồng giết vợ tại TP Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO