Công an TP Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm vụ quấy rối tình dục phụ nữ nước ngoài

Xuân Ngọc 05/03/2021 12:48

Lãnh đạo Công an TP Hà Nội yêu cầu khẩn trương tổ chức điều tra làm rõ, truy xét các đối tượng liên quan đến vụ nhiều cô gái người nước ngoài tố cáo bị quấy rối tình dục tại khu vực Tây Hồ.

Một trong những bị hại thực nghiệm lại hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ việc 4 cô gái người nước ngoài tố cáo bị nhóm thanh niên quấy rối tình dục ở quận Tây Hồ, ngày 4/3, lãnh đạo Công an TP Hà Nội, đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) tập trung khẩn trương tiến hành xác minh, điều tra làm rõ các đối tượng liên quan để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Công an phường Quảng An, quận Tây Hồ (Hà Nội) nhận được đơn trình báo của 4 phụ nữ người nước ngoài (trong đó có 3 người trú tại phường Quảng An, 1 người trú tại phường Tứ Liên) về việc khi họ đi bộ quanh khu vực Tây Hồ thường xuyên bị những nhóm thanh niên đi xe máy qua và có hành vi tấn công tình dục thô bạo vào các bộ phận nhạy cảm. Thậm chí có nạn nhân còn tố cáo bị nhóm đối tượng bóp cổ, dùng dây thắt lưng vụt, ném gạch vào người….

Tiếp nhận tin trình báo, Công an quận Tây Hồ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an TP Hà Nội để xử lý theo thẩm quyền.

Hiện Công an TP Hà Nội đã tiến hành lấy lời khai của người bị hại, rà soát nhân chứng, kiểm tra camera an ninh xung quanh nơi xảy ra vụ việc để xác định các đối tượng nghi vấn có liên quan.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng đang tích cực khoanh vùng, truy tìm các đối tượng và ra thông báo cảnh báo cho cộng đồng người nước ngoài sinh sống quanh khu vực Hồ Tây về các hành vi xâm hại nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an TP Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm vụ quấy rối tình dục phụ nữ nước ngoài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO