Công an TP HCM thông tin các điểm tiếp nhận đăng ký xe ô tô

V.Lịch - T.Sang 02/03/2023 12:59

Ngày 02/3, thông tin từ Phòng CSGT ĐB-ĐS (PC08) Công an TP HCM cho biết, nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân và đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân trong việc giải quyết các thủ tục đăng ký xe ô tô. Công an TP HCM sẽ giải quyết việc đăng ký và cấp biển số xe ô tô tại 04 điểm đăng ký trên địa bàn thành phố.

Những điểm đăng ký xe ô tô được thông báo rộng rãi đến người dân được biết, cụ thể:

- Điểm đăng ký xe tại Đội Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ: Số 282 Nơ Trang Long, Phường 12, quận Bình Thạnh, TP HCM.

- Điểm đăng ký xe Nam Sài Gòn: Số 1366 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP HCM.

- Điểm đăng ký xe Rạch Chiếc: Số 212 Quốc Lộ 1A, phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, TP HCM

- Điểm đăng ký xe An Sương: Số 1509 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM.

Người dân đến nhờ lực lượng công an hướng dẫn làm thủ tục.
Người dân đến nhờ lực lượng công an hướng dẫn làm thủ tục.

Phòng PC08 Công an TPHCM cho biết, hiện nay các điểm đăng ký, cấp biển số xe, công tác tiếp nhận hồ sơ để giải quyết các thủ tục liên quan đến đăng ký xe đang được triển khai thực hiện một cách hiệu quả trên địa bàn thành phố.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc thực hiện đăng ký, cấp biển số đối với các loại phương tiện này, PC08 sẽ có điều chỉnh phù hợp với các loại xe từ 2,5 tấn trở lên của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước đến làm thủ tục kiểm tra và tiếp nhận tại các điểm đăng ký xe.

Lực lượng công an kiểm tra thiết bị xe khi đăng ký.
Lực lượng công an kiểm tra thiết bị xe khi đăng ký.

Phòng PC08 thông tin để người dân nắm và chủ động lựa chọn các điểm đăng ký, cấp biển số xe cho phù hợp, thuận tiện cho việc di chuyển. Đồng thời cũng khuyến cáo người dân trước khi đến các điểm đăng ký xe để làm các thủ tục, hồ sơ đăng ký cần chủ động truy cập vào Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-trang-chu.html hoặc Cổng dịch vụ công Bộ Công an https://dichvucong.bocongan.gov.vn/ để đăng nhập, thực hiện các bước thủ tục, điền đầy đủ thông tin để lấy mã hồ sơ cung cấp cho cán bộ tiếp nhận hồ sơ, qua đó, sẽ giúp cho người dân tiết kiệm được thời gian chờ đợi, kê khai thông tin khi đến các điểm đăng ký xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an TP HCM thông tin các điểm tiếp nhận đăng ký xe ô tô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO