Công an xã giúp người đàn ông đi lạc tìm thấy người thân

Cẩm Kỳ 15/08/2022 16:38

Công an xã Cẩm Thành (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) vừa đưa được người đàn ông bị mất trí nhớ tạm thời đi lạc đường về với người thân.

Ngày 15/8, theo nguồn tin từ Công an xã Cẩm Thành, sau khi phát hiện người đàn ông bị lạc đường, các cán bộ, chiến sĩ công an xã đã nỗ lực tìm kiếm và đưa được người này về với người thân ngay trong đêm.

Theo đó, khoảng 21h ngày 14/8, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Kênh (thuộc thôn Trung Nam, xã Cẩm Thành), tổ công tác Công an xã Cẩm Thành phát hiện một người đàn ông khoảng 70 tuổi, dáng người thấp gầy, mặc đồ bệnh nhân đang đi bộ trên đường, có biểu hiện mệt mỏi.

Ông N.V.L. được phát hiện khi không nhớ tên tuổi, địa chỉ của bản thân.

Tổ công tác phát hiện người đàn ông không có giấy tờ tùy thân, trên người khoác chiếc áo gắn logo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Thời điểm kiểm tra, người đàn ông trên có biểu hiện mất trí nhớ không rõ tên tuổi, địa chỉ bản thân.

Ngay sau đó, tổ công tác đã vận động và đưa người này về trụ sở đơn vị để chăm sóc, theo dõi sức khỏe, đồng thời đăng tải thông tin tìm kiếm người thân.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, khoảng 23h30 cùng ngày, lực lượng Công an xã Cẩm Thành đã kết nối được với người nhà và xác nhận danh tính người đàn ông trên là N.V.L. (68 tuổi, trú tại thôn Tân Thắng, xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh).

Ngay trong đêm, lực lượng Công an xã Cẩm Thành đã bàn giao ông N.V.L. cho người thân.

Được biết, ông L. có tiền sử bị lảng, mất trí nhớ tạm thời và đang được điều trị tại Khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nhưng rời khỏi bệnh viện từ 3h sáng cùng ngày.

Khoảng 2h sáng ngày 15/8, tại trụ sở Công an xã Cẩm Thành, lực lượng công an đã tiến hành bàn giao ông L. cho anh N.V.T. (38 tuổi, con trai của ông N.V.L.) cùng đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để tiếp tục đưa ông L. đi điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an xã giúp người đàn ông đi lạc tìm thấy người thân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO