Công an xác minh vụ đánh ghen 'bồ được chồng chở trên Lexus LX570'

Xuân Ngọc 16/09/2020 13:18

Trước thông tin về vụ đánh ghen khi chồng chở cô gái được cho là bồ nhí đi trên xe sang ở phố Lý Nam Đế, Công an đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

Hiện trường vụ đánh ghen. Ảnh: cắt từ clip

Sáng 16/9, lãnh đạo Công an phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã xác minh vụ việc đánh ghen xảy ra chiều ngày 15/9 trên phố Lý Nam Đế.

Theo đó, “sự việc xảy ra chỉ trong vòng vài phút, khi lực lượng chức năng có mặt thì những người trong cuộc tự giải tán, người vợ lấy xe của chồng đi luôn, còn người chồng đưa cô gái trẻ đi bằng taxi. Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên chúng tôi đang tiếp tục làm rõ", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Trước đó, chiều 15/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm Grab lao vào hành hung một cô gái trẻ đi trên xe sang Lexus LX570 trên phố Lý Nam Đế.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại thì người phụ nữ giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng và giật tóc, đánh đập cô gái trẻ rất mạnh tay.

Thấy cảnh đó, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay vợ để bảo vệ cho cô gái. Điều đáng nói, người đàn ông này còn thúc cùi chỏ, bóp cổ vợ để cô gái trẻ chạy thoát.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an xác minh vụ đánh ghen 'bồ được chồng chở trên Lexus LX570'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO