Công bố nguyên nhân gây ra vụ án mạng tại thành phố Bạc Liêu

Theo Vietnamplus 18/01/2018 15:55

Ngày 18/1, Đại tá Dương Tứ Phương - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, kết quả điều tra bước đầu cho thấy, vụ án mạng xảy ra tại thành phố Bạc Liêu khiến một người chết, một người bị thương nặng là do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng.

Người bị thương nặng là Tăng Văn Tính (39 tuổi) thừa nhận đã ra tay sát hại vợ rồi tự sát. Hiện Tăng Văn Tính đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Trước đó, rạng sáng 17/1, tại ngôi nhà trong hẻm 3, đường Cao Văn Lầu, khóm 3, phường 2, thành phố Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) đã xảy ra án mạng. Người tử vong là Triệu Thị Phương (33 tuổi); người bị thương nặng là Tăng Văn Tính - chồng của nạn nhân. Công an thành phố Bạc Liêu phối hợp với Công an tỉnh Bạc Liêu đã phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan phục vụ công tác điều tra.

Theo người dân sống lân cận, kinh tế của vợ chồng anh Tính khó khăn. Chị Phương buôn bán ngoài chợ, anh Tính ở nhà chăm con và phụ giúp việc gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công bố nguyên nhân gây ra vụ án mạng tại thành phố Bạc Liêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO