Công bố quyết định về công tác cán bộ tại báo Đại Đoàn Kết

Nguyễn Phượng 31/08/2020 14:30

Ngày 31/8, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đã trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Nguyễn Quốc Khánh, Phó Tổng Biên tập báo Đại Đoàn Kết từ ngày 1/9/2020; đồng thời Trao quyết định cho ông Lê Anh Đạt giữ chức Phó Tổng Biên tập phụ trách từ ngày 1/9/2020.

Ông Nguyễn Quốc Khánh nhận quyết định nghỉ chế độ từ Ban Thường trực UBTW MTTQ Việt Nam.

Theo Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài, sau gần 36 năm công tác gắn bó với báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Quốc Khánh đã trải qua nhiều cương vị khác nhau nhưng ở vị trí nào ông Nguyễn Quốc Khánh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được tập thể báo Đại Đoàn Kết và UBTƯ MTTQ Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao.

Trân trọng những đóng góp của ông Nguyễn Quốc Khánh với báo Đại Đoàn Kết, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài khẳng định, trải qua nhiều cương vị công tác trong báo, ông Nguyễn Quốc Khánh luôn là người giàu lòng nhiệt huyết, là địa chỉ tin cậy khi đảm nhiệm những nhiệm vụ quan trọng mà báo Đại Đoàn Kết, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam giao phó.

Măt trận trao quyết định công bố cán bộ tại báo Đại Đoàn Kết.

“Dù bất cứ ở cương vị nào, ông Nguyễn Quốc Khánh luôn tận tụy, nhiệt tình trong công việc, trách nhiệm cao, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, luôn luôn có những đổi mới trong triển khai công việc được giao. Đây là tấm gương để cán bộ, công chức trong cơ quan học tập và noi theo”, ông Phùng Khánh Tài nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, ông Nguyễn Quốc Khánh sẽ tiếp tục cống hiến, tiếp tục phát huy những kiến thức của mình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, luôn giữ được bầu nhiệt huyết với báo Đại Đoàn Kết cũng như với khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ông Lê Anh Đạt nhận quyết định Phó Tổng Biên tập phụ trách báo Đại Đoàn Kết.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài cũng trao quyết định phân công phụ trách báo Đại Đoàn Kết cho ông Lê Anh Đạt, Phó Tổng Biên tập báo Đại Đoàn Kết từ ngày 1/9/2020 đến khi kiện toàn chức danh Tổng Biên tập báo Đại Đoàn Kết hoặc đến khi có quyết định thay thế khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công bố quyết định về công tác cán bộ tại báo Đại Đoàn Kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO