'Công chúa bong bóng' và hôn nhân đẹp như cổ tích bên chồng đại gia

Thảo Vy 08/05/2022 10:17

Được mệnh danh là “công chú bong bóng” - ca sĩ Bảo Thy vốn quen thuộc với khán giả thế hệ 8x, 9x.

Đam mê ca hát từ ngày bé

Là một trong những ca sĩ hoạt động lâu năm tại thị trường âm nhạc, Bảo Thy để lại nhiều dấu ấn cho công chúng trong suốt thời gian dài.Ngay từ khi còn nhỏ, Bảo Thy đã bộc lộ đam mê ca hát.

Từ bé, Bảo Thy đã bộc lộ khả năng ca hát.

Hằng ngày sau giờ học, cô lại chăm chỉ đến các lớp thanh nhạc và piano để tập luyện. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tham dự khá nhiều nhóm nhạc thời bấy giờ như: Sao Băng, Blue stars, SBS… Song, may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô khi Bảo Thy vẫn còn là cái tên khá nhạt nhòa vào thời điểm ấy.

Bước ra từ đêm “Gala Miss Audition”, Bảo Thy cùng Vương Khang thể hiện hai ca khúc “10 minutes” và “Please tell me why”.

Chỉ trong thời gian ngắn, cả hai bài hát đã nằm trong top các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Cũng từ đây tên tuổi Bảo Thy trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Bảo Thy là nữ ca sĩ Teen từng "không có đối thủ" của Vpop.

Với thành công từ cuộc thi, Bảo Thy đã từ bỏ kế hoạch sang Hoa Kỳ du học và lựa chọn con đường trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Cuối năm 2007, Bảo Thy nhận được lời mời tham gia thực hiện chương trình "Hành trình âm nhạc" với vai trò là người dẫn chương trình.

Một thời gian sau, Bảo Thy cho ra mắt một loạt ca khúc mới như “Sorry”, “Vẫn ngỡ như là”, “Xát muối”, “Công chúa bong bóng”…

Cùng với việc tham gia những chương trình lớn như “Âm nhạc của tôi”, “Giai điệu tình yêu Coolshow”, “Sự kiện của Sfone”, “Sự kiện của Cyworld”, các chương trình trên truyền hình,…

Bảo Thy và Quang Vinh là cặp đôi hot nhất nhì Vpop lúc bấy giờ.

Tên tuổi của cô bắt đầu được biết đến nhiều hơn, đặc biệt là đối với giới trẻ - thế hệ cuối 8x đầu 9x. Bên cạnh đó, sự kết hợp của Bảo Thy với nam ca sĩ Quang Vinh cũng đã gây được hiệu ứng tốt, nổi bật nhất là sự thành công của ca khúc song ca “Ngôi nhà hoa hồng”.

Đến năm 2012, Bảo Thy vắng bóng hẳn trên đường đua âm nhạc. Sau đó, năm 2015 Bảo Thy "trình làng" MV “I’m sorry Babe”. Đây được đánh giá là một bước ngoặt lớn của nữ ca sĩ khi cô ra mắt người hâm mộ với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Thế nhưng, do vắng bóng quá lâu, Bảo Thy khó lòng cạnh tranh với những tên tuổi cùng thời điểm bấy giờ.

Bảo Thy gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh.

Bến đỗ viên mãn

Khoảng 3 năm trước, Bảo Thy gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh - một đại gia giàu có khét tiếng ở Hà Tĩnh. Sau khi kết hôn, "công chúa bong bóng" dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân, đi du lịch khắp nơi cùng chồng.

Một năm sau kết hôn, Bảo Thy đã chứng minh lựa chọn của mình cho đến thời điểm hiện tại là hoàn toàn chính xác. Cô ngày càng trẻ đẹp, được chồng yêu chiều và có một cuộc sống sang chảnh, đáng mơ ước, ngưỡng mộ.

Bảo Thy và chồng tận hưởng chuyến du lịch biển ngày kỷ niệm 1 năm bên nhau.

Nhân dịp tròn một năm theo chồng, Bảo Thy còn chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng cô tận hưởng chuyển đi du lịch biển và nhận được nhiều lượt yêu thích, chúc mừng. Đa số bày tỏ sự ngưỡng mộ về gia đình hạnh phúc hiện tại của Bảo Thy và ông xã.

Là người khá im ắng khi bản thân xảy ra những biến cố, Bảo Thy bất ngờ gây chú ý khi có chia sẻ khá dài về chuyện tình cảm của người phụ nữ: "Nếu các bạn đang trong một mối quan hệ và luôn cảm thấy đối phương vô tâm, hời hợt hoặc luôn lấy lý do bận rộn để che lấp đi khoảng trống mà bạn đang phải chịu đựng thì hãy mạnh dạn bước ra khỏi mối quan hệ ấy".

Dòng trạng thái bất thường của Bảo Thy khiến khán giả lo lắng.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn khẳng định: "Đừng vì bất cứ 1 lý do gì mà làm khổ và mất thời gian của bản thân. Vì ai trong chúng ta đều có những giá trị đẹp đẽ của riêng mình".

Bài viết đầy tâm tư của Bảo Thy khiến cư dân mạng nghi ngờ cuộc hôn nhân của cô với đại gia Phan Lĩnh gặp trục trặc, và nữ ca sĩ đã lên tiếng về việc này.

Không để tin đồn đi quá xa, chiều cùng ngày, Bảo Thy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trục trặc hôn nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Dạ cả nhà ơi, Thy viết status này là gửi đến các chị em phụ nữ. Và với những kinh nghiệm nhỏ bé của mình, Thy nghĩ rằng mình sẽ phần nào động viên những ai đang trong hoàn cảnh đó sẽ có bước đi trọn vẹn hơn cho cuộc đời của mình, chứ hiện nay Thy may mắn là đang có một cuộc sống rất bình yên cả nhà nha".

Nữ ca sĩ thường xuyên đi du lịch cùng ông xã.

Câu trả lời của Bảo Thy khiến người hâm mộ an tâm phần nào về tình trạng hôn nhân hiện tại của cô. Bởi, thông qua những hình ảnh Bảo Thy chia sẻ, có thể thấy, nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi được ông xã yêu chiều, chăm lo từng chút.

Sau 2 năm kết hôn, Bảo Thy thông báo đón quý tử đầu lòng.

Cả hai cũng thường dành thời gian cho những chuyến đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Vào đúng dịp kỷ niệm 2 năm kết hôn chồng doanh nhân, Bảo Thy mới thông báo với khán giả chuyện có con đầu lòng và diện mạo quý tử. Cuộc sống sau khi kết hôn của Bảo Thy khiến không ít người cùng trang lứa phải thốt lên vì ghen tỵ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Công chúa bong bóng' và hôn nhân đẹp như cổ tích bên chồng đại gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO