Cộng đồng Việt tại Anh khởi động chương trình 'Chung tay cùng Việt Nam vượt qua Covid -19'

Quốc Định 16/08/2021 20:17

Thông tin từ Hội người Việt Nam tại Vương quốc Anh ngày 16/8 cho biết, tại London (thủ đô nước Anh) vừa diễn ra Lễ phát động chiến dịch “Chung tay cùng Việt Nam vượt qua Covid 19”.

Chiến dịch nhằm kêu gọi cộng đồng người Việt Nam trên khắp nước Anh cùng chung tay hướng về Tổ quốc với những hành động thiết thực bằng vật chất và tinh thần nhằm góp phần cùng quê hương đẩy lùi dịch bệnh, chia sẻ với những khó khăn của đất nước và người dân Việt Nam trong đại dịch.

Hai bạn trẻ đại diện cho Ban tổ chức tiếp nhận ủng hộ từ một doanh nghiệp.

Buổi lễ phát động diễn ra đầy xúc động và có sự tham gia của nhiều người Việt tại Anh, đại diện 3 doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động cộng đồng là Park Pharmacy, Vanity Aesthetics & Beauty và EPLEGAL.

Tại lễ phát động, Chương trình đã gây quỹ được hơn 101 triệu đồng. Số tiền vận động này sẽ gửi cho Uỷ ban về người Việt Nam tại nước ngoài - Bộ ngoại giao để tặng “Quỹ phòng, chống Covid của Việt Nam” và Quỹ “Thương Sài Gòn”.

Sau lễ phát động tại London, Ban tổ chức cho biết, sẽ tiếp tục mở rộng chiến dịch tới các Hiệp hội cộng đồng của người Việt tại Anh cũng như các thành phố khác với hình thức gây quỹ online để tất cả mọi người cùng được tham gia đóng góp phần nào tấm lòng của mình giúp đỡ bà con nơi quê nhà trong thời điểm đang vô cùng khó khăn do phong tỏa và dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cộng đồng Việt tại Anh khởi động chương trình 'Chung tay cùng Việt Nam vượt qua Covid -19'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO