Công Phượng có thể không dự AFF Cup 2020

H.Hà 28/06/2020 07:45

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố lịch thi đấu các cúp châu lục sau thời gian tạm hoãn vì đại dịch. Trong đó, AFC Cup dự kiến tái khởi tranh vào đầu tháng 9 và kết thúc với trận chung kết vào 12/12.

TP HCM và Quảng Ninh là 2 đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường này. Trong trường hợp hai đội bóng này tiến sâu, rất có khả năng những trụ cột của hai đội bóng này, đồng thời là thành viên ĐT Việt Nam sẽ không thể tham dự AFF Cup 2020, dự kiến diễn ra từ 23/11 đến 31/12.

TP HCM và Quảng Ninh là những đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ nội chất lượng, nổi bật như Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú v.v.. Đáng kể nhất là Công Phượng, cầu thủ quan trọng của các cấp ĐTQG trong nhiều năm qua và là quân bài chiến lược của HLV Park Hang Seo. Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo này cũng đang đạt được phong độ cực cao với 5 bàn thắng và 2 kiến tạo cho TP HCM trên mọi đấu trường.

Chuyện tiến sâu tại đấu trường AFC Cup không hề nằm ngoài khả năng của các đội bóng Việt Nam và trong quá khứ đã có những trường hợp tiến xa. Tiêu biểu nhất là CLB Hà Nội ở mùa giải 2019, khi lọt vào tới tận chung kết liên khu vực, chỉ còn cách trận chung kết AFC Cup 1 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng có thể không dự AFF Cup 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO