Công trình cầu vượt Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch liệu kịp hoàn thành trong tháng 6?

Lê Việt 12/05/2022 15:34

Cầu vượt Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch là cầu vượt chữ C đầu tiên tại Hà Nội, với tổng mức đầu tư gần 150 tỷ đồng. Theo dự tính, đến tháng 6 năm nay sẽ đưa vào khai thác.

Công trình cầu vượt Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch được đưa vào khởi công ngày 25/9/2021 với tổng ngân sách lên đến 156 tỷ đồng và dự tính sẽ hoàn thành vào tháng 6 năm 2022.
Công trình được lắp ghép theo hình chữ C dài hơn 300 m, rộng 9 m, có hai chiều cho hai làn xe hỗn hợp ô tô và xe máy. Hướng dọc đường Tôn Thất Tùng - Phạm Ngọc Thạch, đường Chùa Bộc - Đông Tác và các nhánh rẽ còn lại sẽ được tổ chức giao thông bằng đèn tín hiệu dưới cầu.
Thế nhưng đến nay, công trình vẫn chưa được hoàn thành và vẫn còn ngổn ngang.
Các trụ chống cầu vẫn chưa được hoàn thành.
Dưới đất, cát và đá vẫn ngổn ngang.
Các rào chắn công trình cũng đang bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp.
Hiện nay bên trong không có nhiều công nhân làm việc.
Đây là công trình được xây dựng trên nút giao thông trọng điểm của thành phố, nên thường xuyên gây ách tắc đường tại khu vực này.
Theo phản ánh của người dân, trước khi có công trình, nơi đây mặc dù phương tiện giao thông đông đúc nhưng cũng không có chuyện ách tắc thời gian dài như vậy.
Những rào chắn làm thu hẹp lòng đường, gây ra tình trạng “nút thắt cổ chai” mỗi khi tan tầm. Đã hơn một năm kể từ khi đơn vị này xây cầu, người dân đi lại qua khu vực công trình này phải chịu cảnh ùn tắc.
Phần công trình bên phía đường Chùa Bộc mới chỉ lập tôn chắn ở phần chuẩn bị thi công dưới lòng đường nên người dân có thể đi lại bên trong.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công trình cầu vượt Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch liệu kịp hoàn thành trong tháng 6?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO