Công trình đường sắt trên cao: Vẫn hiện diện những hiểm nguy

Theo TTXVN 11/06/2017 11:15

Theo những thông tin chưa kiểm chứng, vào khoảng 7h45 ngày 11/6 trên đường Cầu Giấy đoạn giao với đường Dịch Vọng, khi người dân đang lưu thông trên đường bất ngờ có một thanh sắt rơi từ trên công trường của đường sắt trên cao xuống lòng đường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: PV/Vietnam+).

Vụ việc khiến nhiều người đi đường hoảng hốt phanh gấp xe khi thanh sắt rơi ngay trước mặt.

Thanh sắt bị rơi dài khoảng 3 mét, nằm giữa vỉa hè và lòng đường. Một công nhân thuộc công trình đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội đã nhanh chóng mang thanh sắt rời khỏi hiện trường.

Anh Chu Mạnh Hậu, người vừa thoát chết trong gang tấc kể lại, trong lúc xe của anh đang lưu thông trên đường Cầu Giấy theo hướng Xuân Thuỷ - Kim Mã thì bất ngờ có một thanh sắt dài chừng 3m rơi xuống lòng đường và vỉa hè.

"Thanh sắt dài chừng hơn 3 mét rơi xuống vỉa hè, lòng đường từ phía công trình đường sắt trên cao đang thi công phía trên. Ngay sau đó có một công nhân của công trình đi ra và nhặt thanh sắt giấu vội vào trong công trường, cũng không hề có giám sát thi công hay người có trách nhiệm tới làm việc, giả sử lúc thanh sắt rơi là vào ngày thứ Hai, giờ cao điểm thì không hiểu sự việc sẽ nguy hiểm đến mức nào", anh Hậu bức xúc.

Không chỉ anh Hậu mà nhiều người đi đường cũng tỏ ra lo lắng trước việc thời gian gần đây các công trình xây dựng không đảm bảo an toàn trong khi thi công để vật liệu rơi xuống đường, nhà dân gây nguy hiểm đến tính mạng.

Đây không phải vụ việc đầu tiên tại công trình này gây mất an toàn đến những người tham gia giao thông. Trước đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 10/5, tại công trường tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội (đoạn Cầu Diễn) một thanh sắt dài khoảng 10 mét tuột cáp cẩu bất ngờ rơi xuống đường.

Vị trí thanh sắt rơi thuộc khu vực nhà ga đang thi công thuộc công trình đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội. (Ảnh: PV/Vietnam+).

Thanh sắt dài khoảng 3 mét. (Ảnh: PV/Vietnam+).

(Ảnh: PV/Vietnam+).

Một công nhân đã nhanh chóng 'thu dọn hiện trường' trước sự bàng hoàng của nhiều người đi đường. (Ảnh: PV/Vietnam+).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công trình đường sắt trên cao: Vẫn hiện diện những hiểm nguy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO